Hạng B2
4/9/10
417
0
0
Giống như Cap của Cherv.Sao vỏ sơ cua của Ford Esc nhỏ hơn vỏ thường vậy các bác?Điều này cực kì bất tiện khi đi xa.Giờ em muốn đổi mâm em nó lên cho bằng 4 em kia.Các bác nghĩ thế nào a?
 
VAF
Hạng B2
23/5/08
301
0
0
Đổi mân không để vừa chỗ bánh sơ cua , thế bác định để đâu.
 
Hạng B2
2/3/07
320
0
16
54
thật tình khi nhìn bánh sơ cua của ES trông thật "mỏng manh" và "dễ vỡ" quá bác ạ, khi thay tạm vào không an tâm tí nào cả, dù biết rằng mình cũng chỉ chạy tạm để tìm nơi vá vỏ mà thôi
 
Hạng B2
4/9/10
417
0
0
em coi rồi.Nếu thay mâm thì xả xì vỏ sơ cua ấy ra thì ok.Bác chỉ cần mua 1 cái máy bơm(Loại nhỏ).Khi xì thì cứ bơm vào rồi chạy tiếp thôi.Các bác thấy thế nào?
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
manchester_sir nói:
em coi rồi.Nếu thay mâm thì xả xì vỏ sơ cua ấy ra thì ok.Bác chỉ cần mua 1 cái máy bơm(Loại nhỏ).Khi xì thì cứ bơm vào rồi chạy tiếp thôi.Các bác thấy thế nào?
Bánh xe bình thường hoặc dùng rồi nếu xì ra thì bảo quản dễ bị hỏng lắm, các lớp cao su bị phân huỷ và giòn, hỏng vỏ ngay.
Lốp sơ cua nhìn mỏng manh nhưng thực ra rất bảo đảm nếu di chuyển như hướng dẫn là < 80km/h. Lần đi campuchia em kẹt quá phải dùng vỏ sơ cua chạy > 160 vẫn may mắn không sao:)
Cách thiết kế vỏ sơ cua khác kích cỡ vỏ thường em thấy rất hay, làm cho người dùng khi nào cũng có trách nhiệm phải vá cái vỏ bị hỏng, tránh tâm lý dùng tạm sơ cua, khi nào rảnh mới đem vỏ kia đi vá ....chẳng may đang dùng sơ cua mà tèo luôn nữa thì kẹt.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
F1 nói chuẩn, chẳng lẻ thằng KỸ SƯ nó thua mình cái đầu à....cứ nghĩ đơn giản thôi.
 
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
162.469
113
www.phindeli.com
Lo lắng làm giề, không mấy khi dùng tới vỏ dự phòng đâu bác.
Từ ngày mua cái bơm điện tới giờ là 3 năm rồi em không dùng tới vỏ dự phòng. Khi nào cán phải đinh xì vỏ => bơm căng chạy tới chỗ vá vỏ luôn. Vỏ tubeless bơm căng lên phải chạy cả nửa tiếng vẫn OK, vì nó xì hơi từ từ thôi.
 
Hạng D
29/10/10
1.027
7
38
TP HCM
E thì kg biết cái bánh sơ cua nó ra sao hết..........Vì e tháo ra để gắn loa Sup rùi........zotttttttttttttttttttt kkkkkk
 
Hạng B1
30/6/10
93
13
18
40
HN
otophutung.com
F1racer nói:
manchester_sir nói:
em coi rồi.Nếu thay mâm thì xả xì vỏ sơ cua ấy ra thì ok.Bác chỉ cần mua 1 cái máy bơm(Loại nhỏ).Khi xì thì cứ bơm vào rồi chạy tiếp thôi.Các bác thấy thế nào?
Bánh xe bình thường hoặc dùng rồi nếu xì ra thì bảo quản dễ bị hỏng lắm, các lớp cao su bị phân huỷ và giòn, hỏng vỏ ngay.
Lốp sơ cua nhìn mỏng manh nhưng thực ra rất bảo đảm nếu di chuyển như hướng dẫn là < 80km/h. Lần đi campuchia em kẹt quá phải dùng vỏ sơ cua chạy > 160 vẫn may mắn không sao:)
Cách thiết kế vỏ sơ cua khác kích cỡ vỏ thường em thấy rất hay, làm cho người dùng khi nào cũng có trách nhiệm phải vá cái vỏ bị hỏng, tránh tâm lý dùng tạm sơ cua, khi nào rảnh mới đem vỏ kia đi vá ....chẳng may đang dùng sơ cua mà tèo luôn nữa thì kẹt.
có vẻ bác F1 lý giải thế này là hợp lý hơn cả. lúc trước em thấy con Focus cũng có cái bánh sơ cua nhỏ hơn khi giao xe cho khách mà không biết phải giải thích ntn nữa, cùn lên bảo là "nhà máy nó làm thế".
cảm ơn bác F1