em coi rồi.Nếu thay mâm thì xả xì vỏ sơ cua ấy ra thì ok.Bác chỉ cần mua 1 cái máy bơm(Loại nhỏ).Khi xì thì cứ bơm vào rồi chạy tiếp thôi.Các bác thấy thế nào?
Bánh xe bình thường hoặc dùng rồi nếu xì ra thì bảo quản dễ bị hỏng lắm, các lớp cao su bị phân huỷ và giòn, hỏng vỏ ngay.manchester_sir nói:em coi rồi.Nếu thay mâm thì xả xì vỏ sơ cua ấy ra thì ok.Bác chỉ cần mua 1 cái máy bơm(Loại nhỏ).Khi xì thì cứ bơm vào rồi chạy tiếp thôi.Các bác thấy thế nào?
Lốp sơ cua nhìn mỏng manh nhưng thực ra rất bảo đảm nếu di chuyển như hướng dẫn là < 80km/h. Lần đi campuchia em kẹt quá phải dùng vỏ sơ cua chạy > 160 vẫn may mắn không sao
Cách thiết kế vỏ sơ cua khác kích cỡ vỏ thường em thấy rất hay, làm cho người dùng khi nào cũng có trách nhiệm phải vá cái vỏ bị hỏng, tránh tâm lý dùng tạm sơ cua, khi nào rảnh mới đem vỏ kia đi vá ....chẳng may đang dùng sơ cua mà tèo luôn nữa thì kẹt.
Lo lắng làm giề, không mấy khi dùng tới vỏ dự phòng đâu bác.
Từ ngày mua cái bơm điện tới giờ là 3 năm rồi em không dùng tới vỏ dự phòng. Khi nào cán phải đinh xì vỏ => bơm căng chạy tới chỗ vá vỏ luôn. Vỏ tubeless bơm căng lên phải chạy cả nửa tiếng vẫn OK, vì nó xì hơi từ từ thôi.
Từ ngày mua cái bơm điện tới giờ là 3 năm rồi em không dùng tới vỏ dự phòng. Khi nào cán phải đinh xì vỏ => bơm căng chạy tới chỗ vá vỏ luôn. Vỏ tubeless bơm căng lên phải chạy cả nửa tiếng vẫn OK, vì nó xì hơi từ từ thôi.
có vẻ bác F1 lý giải thế này là hợp lý hơn cả. lúc trước em thấy con Focus cũng có cái bánh sơ cua nhỏ hơn khi giao xe cho khách mà không biết phải giải thích ntn nữa, cùn lên bảo là "nhà máy nó làm thế".F1racer nói:Bánh xe bình thường hoặc dùng rồi nếu xì ra thì bảo quản dễ bị hỏng lắm, các lớp cao su bị phân huỷ và giòn, hỏng vỏ ngay.manchester_sir nói:em coi rồi.Nếu thay mâm thì xả xì vỏ sơ cua ấy ra thì ok.Bác chỉ cần mua 1 cái máy bơm(Loại nhỏ).Khi xì thì cứ bơm vào rồi chạy tiếp thôi.Các bác thấy thế nào?
Lốp sơ cua nhìn mỏng manh nhưng thực ra rất bảo đảm nếu di chuyển như hướng dẫn là < 80km/h. Lần đi campuchia em kẹt quá phải dùng vỏ sơ cua chạy > 160 vẫn may mắn không sao![]()
Cách thiết kế vỏ sơ cua khác kích cỡ vỏ thường em thấy rất hay, làm cho người dùng khi nào cũng có trách nhiệm phải vá cái vỏ bị hỏng, tránh tâm lý dùng tạm sơ cua, khi nào rảnh mới đem vỏ kia đi vá ....chẳng may đang dùng sơ cua mà tèo luôn nữa thì kẹt.
cảm ơn bác F1