Tập Lái
28/7/11
2
0
0
Hiện em đang chạy con LX150, em thấy có con ốc 2 cạnh nằm ngay dưới BXC ngay cửa hút vào buồng đốt bên trái, còn con ốc 4 cạnh nằm trên BXC là ốc garanti, con ốc này khi vặn vào thì máy nổ to và nhanh, còn con ốc kia nó nằm ở bên trái phía dưới BXC là ốc gió, khi chỉnh thì phải tháo nẹp bên trái ra và đưa vít 2 chấu vào để chỉnh. con ốc nó bằng đồng và nó to. nhưng em muốn biết tiêu chuẩn của LX khi mới xuất xưởng thì con ốc 2 cạnh (ốc gió) thì xoay bao nhiêu vòng? hiện giờ em để 2,5 vong và thấy vẫn tốn xăng và đầu bugi vẫn có muội nhưng không bị ướt. em đã chỉnh vài lần rồi từ 2,5 đến 3 vòng nhưng vẫn thấy không ổn. xin Bác nào đang đi con LX 150 mà chưa đụng đến con vít đó thì kiểm tra hộ em và cho em biết con vít đó xoay bao nhiều vòng.
Xin cám ơn các Pro.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
15/1/10
487
6
18
53
chỉnh xăng gió là vấn đề khá khó. bác kiếm sách HDSD của xe xem nó có hướng dẫn ko? nếu ko thì mang vô hãng hoặc thợ giỏi rồi học hỏi họ.
mà cũng còn tuỳ tình trạng xe, cứ áp dụng sách và thợ hãng vào nhiều lúc ko ổn lắm. như xe của em mang ra thợ hãng vệ bình xăng con về là y như rằng chạy ko chuẩn, chỉ có bố em và ông anh em là chỉnh em thấy chuẩn và ưng ý nhất, có lẽ do quen xe, còn thợ hãng thì họ cứ áp dụng xe nào cũng như xe nào có khi?
LX của bác là hàng nhập mà mình ko biết chỉnh thì thôi cứ vào hãng thì cũng yên tâm hơn chút.
 
Hạng B2
13/7/11
273
167
28
39
cái này không phải cứ đọc sách là chỉnh được đâu,phải nghe được tiếng máy ,và chỉnh gió phải có kinh nghiệm ,cứ vào cho họ làm,chứ loay hoay 1 hồi chỉnh không xong là xe đi cà giựt liền à
 
Tập Lái
14/4/12
17
0
1
www.dayroimedia.com
Chúng tôi chuyên về làm đồ rời inox xe vespa,vespa cổ
Cung cấp các loại baga trước-sau của xe vespa,vespa cổ
Các loại cảng dè,hộp cốp,ghi đông,quai yên vespa,vespa cổ
Các loai chỉ viền,bửng xevespa,vespa cổ,khung xe vespa,vespa cổ,lx 150…
Các loại đồ chế vespa,vespa cổ,làm theo mẫu đồ rời inox xe vespa cổ
0962 606 179/0984 528 412