Chủ đề tương tự
Hạ tầng giao thông không nâng cấp sắp tới đám vf này nó chinh chiến thay Ninja Lead kẹt xe phải khủng khiếp.
Tôi ngồi xe một anh dv vf5, anh này vừa ghét vinfast vừa ghét vf5. Anh nói nếu mua xe cho gđ sẽ ko bao giờ mua vf nhưng chạy dv thì ko có cách nào khác vì xe điện quá lợi về chi phí.
Nếu chạy nhiều mỗi tháng có thể tiết kiệm đc từ 10 - 12tr tiền chi phí nhiên liệu, coi như được một xuất lương cứng. Chính vì thế những người mua xe dv 5c giờ đa số mua vf.
KL: Yêu ghét gì ko biết, vật chất sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng!!!
Nếu chạy nhiều mỗi tháng có thể tiết kiệm đc từ 10 - 12tr tiền chi phí nhiên liệu, coi như được một xuất lương cứng. Chính vì thế những người mua xe dv 5c giờ đa số mua vf.
KL: Yêu ghét gì ko biết, vật chất sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng!!!
Góc nhìn của a là đô thị lớn SG, HN. Về các tỉnh thoải mái rộng rãi a mới thấy cái xe nó phù hợp!Hạ tầng giao thông không nâng cấp sắp tới đám vf này nó chinh chiến thay Ninja Lead kẹt xe phải khủng khiếp.
Qua đi thử taxi vf5.ngồi thử hàng ghế sau có 5km mà chân nó mỏi.bỏ ý định sắp tới mua vf5 luôn.
Mà giờ mua xe chạy dịch vụ, nhà nước bồi cú phạt tiền khi chạy vượt giờ quy định thì giờ cũng khóc .Tôi ngồi xe một anh dv vf5, anh này vừa ghét vinfast vừa ghét vf5. Anh nói nếu mua xe cho gđ sẽ ko bao giờ mua vf nhưng chạy dv thì ko có cách nào khác vì xe điện quá lợi về chi phí.
Nếu chạy nhiều mỗi tháng có thể tiết kiệm đc từ 10 - 12tr tiền chi phí nhiên liệu, coi như được một xuất lương cứng. Chính vì thế những người mua xe dv 5c giờ đa số mua vf.
KL: Yêu ghét gì ko biết, vật chất sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng!!!
Góc nhìn của a là đô thị lớn SG, HN. Về các tỉnh thoải mái rộng rãi a mới thấy cái xe nó phù hợp!
chính xác, em chuyển Bình Dương làm con VF3 tiện dụng đi thay xe máy, đường rộng tha hồ đậu xe
dưới mắt Heo thì 2 chiếc được nhất là VF6, VF7. Còn vận hành thì chưa thử 2 chiếc này, mà lên thử cũng ko dám luôn. Đợi ổn ổn, tầm 2026 đi thử lái 1 chiếc VF xem như thế nào.quan trọng nhất là rẻ và chở được 1 gia đình.