Chủ đề tương tự
Thường Sài Gòn - Cà Mau khỏang 7 - 8 tiếng đồng hồ.
18g : Khời hành - theo đường Cao tốc Trung Lương
19g : Bác tới ngã ba Trung Lương - bác dùng cơm ở đây hoặc trước khi ra khỏi Cao Tốc - có quảng cáo trạm dừng chân Mekong - bác dùng cơm chỗ này rất vệ sinh - nhiều món dân dã.
20g : Đi tiếp
21g : Tới cầu Mỹ Thuận (phí qua cầu 10.000đ)
21g30 : Tới cầu Cần Thơ (phí qua cầu 15.000đ)
22g30 : Tới Sóc Trăng - kiếm quán dọc quốc lộ uống cà phê
23:30 : Tới Bạc Liêu. Đọan Sóc Trăng - Bạc Liêu chú ý có 4,5km chạy 60km/h
01:00 : Tới Cà Mau (bác kiếm số ĐT KS Ánh Nguyệt - đặt phòng trước).
Chúc bác chuyến đi an tòan / vui vẻ
18g : Khời hành - theo đường Cao tốc Trung Lương
19g : Bác tới ngã ba Trung Lương - bác dùng cơm ở đây hoặc trước khi ra khỏi Cao Tốc - có quảng cáo trạm dừng chân Mekong - bác dùng cơm chỗ này rất vệ sinh - nhiều món dân dã.
20g : Đi tiếp
21g : Tới cầu Mỹ Thuận (phí qua cầu 10.000đ)
21g30 : Tới cầu Cần Thơ (phí qua cầu 15.000đ)
22g30 : Tới Sóc Trăng - kiếm quán dọc quốc lộ uống cà phê
23:30 : Tới Bạc Liêu. Đọan Sóc Trăng - Bạc Liêu chú ý có 4,5km chạy 60km/h
01:00 : Tới Cà Mau (bác kiếm số ĐT KS Ánh Nguyệt - đặt phòng trước).
Chúc bác chuyến đi an tòan / vui vẻ
Bác đi từ XL Đại Hàn thì vào cao tốc TL ở đoạn trước khi đến Ngã 4 Bà Hom. Chú ý đoạn đường dẫn vào TL (từ Bà Hom về Chợ Đệm) có rất nhiều gờ cao kèm rãnh sâu ngang đường, thường gặp ở 2 đầu các cây cầu. Trên cao tốc thì cứ theo bảng chỉ dẫn tốc độ mà chạy; làn xe ở giữa (80km/h) hay có ổ gà.
Còn đi đường Miền Tây thì mời bác tham khảo:
http://www.otosaigon.com/...i%c3%aau-m1293783.aspx
Xe Ỉn của bác cho phép chở đến 9 người mà lo gì
Còn đi đường Miền Tây thì mời bác tham khảo:
http://www.otosaigon.com/...i%c3%aau-m1293783.aspx
Xe Ỉn của bác cho phép chở đến 9 người mà lo gì
Dạ cảm ơn các bác, thế mà lâu nay em không để ý nên cứ tưởng em ỈN đăng ký 7 ghế, hoá ra là đăng ký 8 ghế.
Em sẽ ghi nhận các thông tin các bác hỗ trợ, lâu rồi em không đi nên càng nhiều thông tin sẽ giúp em chuyến đi an toàn và vui vẻ. các bác có thông tin mới nhớ ới em nhá.
Em sẽ ghi nhận các thông tin các bác hỗ trợ, lâu rồi em không đi nên càng nhiều thông tin sẽ giúp em chuyến đi an toàn và vui vẻ. các bác có thông tin mới nhớ ới em nhá.
Bác nên cố gắng đừng vi phạm khi về miền Tây vì xx ở đây thường không nhận $, nhất là từ Sóc Trăng xuống CM thì đừng nghĩ đến việc chung chi.
Không quen đường thì bác nên nhờ người ngồi phụ quan sát tiếp các bảng tốc độ vì thường có các biển 60 rất bất ngờ trên quốc lộ.
Bác có thể tham khảo thêm về tuyến đường này để tiết kiệm thời gian khi về CM
http://www.otosaigon.com/...1%BA%A1i-m3319007.aspx
Không quen đường thì bác nên nhờ người ngồi phụ quan sát tiếp các bảng tốc độ vì thường có các biển 60 rất bất ngờ trên quốc lộ.
Bác có thể tham khảo thêm về tuyến đường này để tiết kiệm thời gian khi về CM
http://www.otosaigon.com/...1%BA%A1i-m3319007.aspx
Hôm trước em cũng đi tuyến này, có 1 số biển báo còn xx00m là đến đoạn giới hạn 60. Nhưng em chờ hoài chẳng thấy biển 60, hay mình bị huốt? Còn nếu ko có thì biết bao giờ mới biết phải giảm tốc độ, hông lẽ canh đồng hồ? Hôm đó em chạy 1 đoạn dài nữa thì thấy hết giới hạn 60, vậy là mình đã phạm luật GT.Jangnhut nói:Bác nên cố gắng đừng vi phạm khi về miền Tây vì xx ở đây thường không nhận $, nhất là từ Sóc Trăng xuống CM thì đừng nghĩ đến việc chung chi.
Không quen đường thì bác nên nhờ người ngồi phụ quan sát tiếp các bảng tốc độ vì thường có các biển 60 rất bất ngờ trên quốc lộ.
Bác có thể tham khảo thêm về tuyến đường này để tiết kiệm thời gian khi về CM
http://www.otosaigon.com/...1%BA%A1i-m3319007.aspx
@ Jangnhut: Cảm ơn bác nhiều, em đi không quen đường nên chắc chậm 1 chút nhưng cứ QL1A thẳng tiến cho nó lành, em sẽ ghi nhớ XX ở đây sạch nên sẽ không làm hư được.
@ bato0otri : Em chỉ sợ lạ đường hơn nữa o dưới miệt mình xe tốc hành chạy nhiều nên giao tay lái cho chú em em thấy không yên tâm, Ở Daklak đường khó chạy hơn nhưng được cái quen đường, quen ổ gà, ổ voi và quen xx nên cũng đỡ lo hơn ah.
@ bato0otri : Em chỉ sợ lạ đường hơn nữa o dưới miệt mình xe tốc hành chạy nhiều nên giao tay lái cho chú em em thấy không yên tâm, Ở Daklak đường khó chạy hơn nhưng được cái quen đường, quen ổ gà, ổ voi và quen xx nên cũng đỡ lo hơn ah.
Cái biển bác nhìn thấy là Giới hạn 60 Km/h trong đoạn xx Km sau biển bác ạh! Cũng giống như đoạn gần Phan Thiết cũng có biển cấm vượt trong đoạn xx Km sau biển và không hề có biển hết cấm vượt.cpkhanhhung nói:Hôm trước em cũng đi tuyến này, có 1 số biển báo còn xx00m là đến đoạn giới hạn 60. Nhưng em chờ hoài chẳng thấy biển 60, hay mình bị huốt? Còn nếu ko có thì biết bao giờ mới biết phải giảm tốc độ, hông lẽ canh đồng hồ? Hôm đó em chạy 1 đoạn dài nữa thì thấy hết giới hạn 60, vậy là mình đã phạm luật GT.Jangnhut nói:Bác nên cố gắng đừng vi phạm khi về miền Tây vì xx ở đây thường không nhận $, nhất là từ Sóc Trăng xuống CM thì đừng nghĩ đến việc chung chi.
Không quen đường thì bác nên nhờ người ngồi phụ quan sát tiếp các bảng tốc độ vì thường có các biển 60 rất bất ngờ trên quốc lộ.
Bác có thể tham khảo thêm về tuyến đường này để tiết kiệm thời gian khi về CM
http://www.otosaigon.com/...1%BA%A1i-m3319007.aspx