Có bưng bê xe mô tô công vụ qua hàng rào hay con lươn được đâu mà đuổi bắt. Huy động lực lượng hùng hậu đi bắt thì làm được bao nhiêu ngày đâu.
Bữa trước em dừng đèn đỏ bị 1 ông xe đạp lòn qua tông gương bên trái quặt ra trước, còn xe làn trái của em bị văng gáo gương ra ngoài luôn. Lão xe đạp ngoái lại nhìn xong dọt êm, bê xe qua con lươn chạy mất hút.
Bữa trước em dừng đèn đỏ bị 1 ông xe đạp lòn qua tông gương bên trái quặt ra trước, còn xe làn trái của em bị văng gáo gương ra ngoài luôn. Lão xe đạp ngoái lại nhìn xong dọt êm, bê xe qua con lươn chạy mất hút.
Làm vì lợi nhuận...câu đó luôn chuẩn.Nắm thằng có tóc.... câu đó luôn đúng
Quắc thằng xe đạp thì lợi nhuận...thấp
Mình không có bằng chứng, nhưng bằng chứng thì tất cả các bác đều thấy hết.Có bưng bê xe mô tô công vụ qua hàng rào hay con lươn được đâu mà đuổi bắt. Huy động lực lượng hùng hậu đi bắt thì làm được bao nhiêu ngày đâu.
Bữa trước em dừng đèn đỏ bị 1 ông xe đạp lòn qua tông gương bên trái quặt ra trước, còn xe làn trái của em bị văng gáo gương ra ngoài luôn. Lão xe đạp ngoái lại nhìn xong dọt êm, bê xe qua con lươn chạy mất hút.
Tất cả những thằng đi xe đạp đều mắc 1 bệnh quái đản là không bao giờ dừng đèn đỏ.
Mỗi lần có thằng xe đạp nào trên đường, các bác để ý sẽ thấy giữa đống xe oto xe máy dừng trước đèn đỏ, thì đâu đó sẽ có 1 thằng xe đạp lững thững bò qua giữa làn xe.
Ngoài ra bọn nó rất đam mê đi vào phần đường dành cho xe hơi ở các xa lộ.
Thằng đi xe đạp ở VN tính còn tệ hơn thằng xe máy hay oto, và nó nhổ vào luật, chấp bất kỳ nhà nước nhà đèn nào phạt.
Tỉ lệ xe đạp vượt đèn so với xe máy & ô tô chắc chắn cao hơn rất nhiều, từ xe hàng rong-xe cùi-xe xịn đều cùng tâm lý vượt đèn như nhau!Mình không có bằng chứng, nhưng bằng chứng thì tất cả các bác đều thấy hết.
Tất cả những thằng đi xe đạp đều mắc 1 bệnh quái đản là không bao giờ dừng đèn đỏ.
Mỗi lần có thằng xe đạp nào trên đường, các bác để ý sẽ thấy giữa đống xe oto xe máy dừng trước đèn đỏ, thì đâu đó sẽ có 1 thằng xe đạp lững thững bò qua giữa làn xe.
Ngoài ra bọn nó rất đam mê đi vào phần đường dành cho xe hơi ở các xa lộ.
Thằng đi xe đạp ở VN tính còn tệ hơn thằng xe máy hay oto, và nó nhổ vào luật, chấp bất kỳ nhà nước nhà đèn nào phạt.
Còn cái đám xe đạp chạy Phạm Văn Đồng & Võ Văn Kiệt chắc chắn 99.99% đều thuộc thành phần khá giả, khả năng có ăn có học, còn ăn gì học gì thì ko rõ!
Những lý do CSGT ít xử phạt:
1. Không có biển số
2. Quá cơ động: thích thì vác xe qua bên kia con lươn thì bắt bằng mắt, thích thì quay đầu không lẽ đuổi
3. Mức phạt quá thấp so với khả năng tài chính
4. Chả được gì, chỉ tốn thời gian
Cách giải quyết:
1. Tăng mức phạt
2. Cách hay nhất: tạm giữ xe trong 07 ngày (tăng lên nếu tái phạm), giống như đám xe máy lưu kho, cái này mấy ông đi xe đạp xịn sợ nhất.
Mà nếu muốn thì phải...sửa luật.
Đi xe đạp tập thể dục chứ sợ dừng rồi đề pa lại nó tốn sức. Để sức về đạp mái anh ơi.Mình không có bằng chứng, nhưng bằng chứng thì tất cả các bác đều thấy hết.
Tất cả những thằng đi xe đạp đều mắc 1 bệnh quái đản là không bao giờ dừng đèn đỏ.
Mỗi lần có thằng xe đạp nào trên đường, các bác để ý sẽ thấy giữa đống xe oto xe máy dừng trước đèn đỏ, thì đâu đó sẽ có 1 thằng xe đạp lững thững bò qua giữa làn xe.
Ngoài ra bọn nó rất đam mê đi vào phần đường dành cho xe hơi ở các xa lộ.
Thằng đi xe đạp ở VN tính còn tệ hơn thằng xe máy hay oto, và nó nhổ vào luật, chấp bất kỳ nhà nước nhà đèn nào phạt.
Mê câu này:Tỉ lệ xe đạp vượt đèn so với xe máy & ô tô chắc chắn cao hơn rất nhiều, từ xe hàng rong-xe cùi-xe xịn đều cùng tâm lý vượt đèn như nhau!
Còn cái đám xe đạp chạy Phạm Văn Đồng & Võ Văn Kiệt chắc chắn 99.99% đều thuộc thành phần khá giả, khả năng có ăn có học, còn ăn gì học gì thì ko rõ!
Những lý do CSGT ít xử phạt:
1. Không có biển số
2. Quá cơ động: thích thì vác xe qua bên kia con lươn thì bắt bằng mắt, thích thì quay đầu không lẽ đuổi
3. Mức phạt quá thấp so với khả năng tài chính
4. Chả được gì, chỉ tốn thời gian
Cách giải quyết:
1. Tăng mức phạt
2. Cách hay nhất: tạm giữ xe trong 07 ngày (tăng lên nếu tái phạm), giống như đám xe máy lưu kho, cái này mấy ông đi xe đạp xịn sợ nhất.
Mà nếu muốn thì phải...sửa luật.
"...khả năng có ăn có học, còn ăn gì học gì thì ko rõ!" Chuẩn hài
Quá đúng, mình quên mất bọn hàng rong với xe đạp chở phế liệu, mẹ đéo khi nào thấy nó dừng đèn, trừ khi quá quá đông xe nó sợ không dám vượt thôi:
"Tỉ lệ xe đạp vượt đèn so với xe máy & ô tô chắc chắn cao hơn rất nhiều, từ xe hàng rong-xe cùi-xe xịn đều cùng tâm lý vượt đèn như nhau!"
Bọn xe đạp Phạm Văn Đồng thì nay đã thành 1 loại nhãn hiệu rồi.
Hàng hiệu Việt chất lượng cao luôn, tuổi thì lớn mà tâm, tầm thì.....
Tính ra mấy lão xe đạp này ăn hại hơn mấy ông già khu mình ngàn vạn lần, sáng 5h30 là 3-4 ông hô hào nhau vừa đi bộ vừa trao đổi thời sự oang oang cả khu, đến 6h30 về vác chổi quét sân ích nước lợi nhà đủ đường.