Chủ đề tương tự
Dám cá là bài viết chỉ đúng với những xe thế hệ trước, được sản xuất cách đây 5 năm như dòng E cụ thể là các máy N54, N55...S65, mini dòng R.
Hiện tại thì các xe thế hệ gần nhất là dòng F và xe sắp hết dòng đời như máy N20, N26 trên F10 đã không còn hao nhớt, nó y như máy bình thường!
Hiện tại thì các xe thế hệ gần nhất là dòng F và xe sắp hết dòng đời như máy N20, N26 trên F10 đã không còn hao nhớt, nó y như máy bình thường!
Hao nhớt ở mức 0.7l/1000km là nói với động cơ nào nhỉ? Phải có dung tích cụ thể, Độ hao phải tính theo tỉ lệ Nhớt chứa trong cat-te mới đúng chứ?thuong thi voi muc 1lit 1000km la binh thuong.
minh chay f15 dau co hao lit nao dau.moi nam chay 30.000km.kg bao gio cham them.
Honda tính trước điều này nên có chế độ "bào xăng bù nhớt". Mục đích là đạt được trạng thái cân bằng lý tưởng, nhớt hao phí trong vận hành sẽ được bù từ xăng.
Tuy nhiên tính toán ko chuẩn khiến nhớt bị dâng cao trong cát te gây ảnh hưởng động cơ.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/honda-cr-v-1-5-turbo-tai-my-gap-loi-dong-co-3820350.html
p/s : Xe VN ko bị
Tuy nhiên tính toán ko chuẩn khiến nhớt bị dâng cao trong cát te gây ảnh hưởng động cơ.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/honda-cr-v-1-5-turbo-tai-my-gap-loi-dong-co-3820350.html
p/s : Xe VN ko bị
thuong thi voi muc 1lit 1000km la binh thuong.
minh chay f15 dau co hao lit nao dau.moi nam chay 30.000km.kg bao gio cham them.
Xe mình máy N63 Turbocharge trung bình châm thêm 2l nhớt sau 3,500 km. Nhớt set 7,000 km thay mới 8l. Vậy là vẫn có thể chấp nhận được. J