Ai cũng hiểu chỉ một ngữoi chưa hiểu heheĐến nay mình vẫn chưa hiểu căn nguyên gì Mitsubishi khoá tính năng autolock trên xe Pajero Sport. Bằng chứng là anh em câu mạch thêm bên ngoài thì xe autolock ngon lành mà vận hành xe không thấy trở ngại gì.
Pajero Sport đã có tính năng an toàn báo cửa chưa đóng kín và dù xe có chạy tiếp thì ở vận tốc 8kmh sẽ có âm báo động tiếp theo cho người lái. Và như vậy vẫn chưa đủ ở Việt Nam. Vì lý do an ninh, thí dụ cần lock cửa chống cướp. Vì lý do an toàn, thí dụ, trẻ em táy máy, tò mò có thể tự mở cửa khi xe đang chạy. Trong khi đó người lái xe tập trung vào lưu thông trên đường nên có thể quên dùng tay bật khóa cửa trung tâm.
Các anh chị có kinh nghiệm, cao kiến, đã dùng xe Mítsubishi vui lòng khai sáng cho mình vì sao một chức năng tự động đã có sẵn trên xe mà hãng lại khoá kích hoạt, không cho người mua sử dụng ? Có phải vì lý do kỹ thuật bắt buộc, cần hạn chế tính năng hay xuất phát từ việc Mítsubishi Motor hay Vinastar thiếu tôn trọng quyền lợi chính đáng của khách hàng ?
Từ thời xa xưa MIT VN đã có sáng kiến dùng sơn đen sơn xóa mất biểu tượng trên mặt đồng hồ tablo để vô hiệu hoá chức năng đèn báo mở cửa của chiếc Jolie nhằm tiết kiệm được... cái bóng T5, dù dây điện, jack cắm cho chức năng này đều đã có sẵn. Anh em sau này muốn phục hồi thì tốn 10k cho cái T5 không tức mà tức là phải tháo tung cái mặt đồng hồ ra để... khắc lại cái biểu tượng chổ MIT VN đã sơn che đi.
Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó nên giờ MIT VN áp dụng luôn cho PS ấy mà Bác.
Tùy theo quan niệm. Ví dụ Toyota sau khi nổ bong bóng khí thì tắt máy (vụ tai nạn do Bác sĩ BV Nhi Đồng vài năm trước). Còn Mit thì sau khi nổ bong bóng vẫn còn chạy tiếp được.
Một bên có tai nạn là chấm dứt, một bên là nổ bong bóng rồi vẫn cần nổ máy để thoát hiểm.
Không thể có một option, một chiếc xe hoàn toàn thỏa mãn với tất cả mọi người có ý thích trái ngược nhau. Vì thế mới có việc độ xe cho phù hợp ý thích cá nhân, thoải mái đi Bác.
Vẫn có một số Đại lý mở Option theo cá nhân.
Một bên có tai nạn là chấm dứt, một bên là nổ bong bóng rồi vẫn cần nổ máy để thoát hiểm.
Không thể có một option, một chiếc xe hoàn toàn thỏa mãn với tất cả mọi người có ý thích trái ngược nhau. Vì thế mới có việc độ xe cho phù hợp ý thích cá nhân, thoải mái đi Bác.
Vẫn có một số Đại lý mở Option theo cá nhân.
Ngu ý của em là:Đến nay mình vẫn chưa hiểu căn nguyên gì Mitsubishi khoá tính năng autolock trên xe Pajero Sport. Bằng chứng là anh em câu mạch thêm bên ngoài thì xe autolock ngon lành mà vận hành xe không thấy trở ngại gì.
Pajero Sport đã có tính năng an toàn báo cửa chưa đóng kín và dù xe có chạy tiếp thì ở vận tốc 8kmh sẽ có âm báo động tiếp theo cho người lái. Và như vậy vẫn chưa đủ ở Việt Nam. Vì lý do an ninh, thí dụ cần lock cửa chống cướp. Vì lý do an toàn, thí dụ, trẻ em táy máy, tò mò có thể tự mở cửa khi xe đang chạy. Trong khi đó người lái xe tập trung vào lưu thông trên đường nên có thể quên dùng tay bật khóa cửa trung tâm.
Các anh chị có kinh nghiệm, cao kiến, đã dùng xe Mítsubishi vui lòng khai sáng cho mình vì sao một chức năng tự động đã có sẵn trên xe mà hãng lại khoá kích hoạt, không cho người mua sử dụng ? Có phải vì lý do kỹ thuật bắt buộc, cần hạn chế tính năng hay xuất phát từ việc Mítsubishi Motor hay Vinastar thiếu tôn trọng quyền lợi chính đáng của khách hàng ?
1. Tiếp nối truyền thống của Jolie, Gala, Grandis...;
2. Tui biết hết mà tui không thèm làm, đó mới chính là tui, là........ Mitsubishi
Tùy theo quan niệm. Ví dụ Toyota sau khi nổ bong bóng khí thì tắt máy (vụ tai nạn do Bác sĩ BV Nhi Đồng vài năm trước). Còn Mit thì sau khi nổ bong bóng vẫn còn chạy tiếp được.
Một bên có tai nạn là chấm dứt, một bên là nổ bong bóng rồi vẫn cần nổ máy để thoát hiểm.
Không thể có một option, một chiếc xe hoàn toàn thỏa mãn với tất cả mọi người có ý thích trái ngược nhau. Vì thế mới có việc độ xe cho phù hợp ý thích cá nhân, thoải mái đi Bác.
Vẫn có một số Đại lý mở Option theo cá nhân.
Bác Trường ơi vậy là Mít biết có những khách hàng ở Việt nam không thích có tính năng autolock hở bác ?
Anyway, bác mật thư cho em mình unlock ở đại lý nào được ah ? Cảm ơn bác.
Từ thời xa xưa MIT VN đã có sáng kiến dùng sơn đen sơn xóa mất biểu tượng trên mặt đồng hồ tablo để vô hiệu hoá chức năng đèn báo mở cửa của chiếc Jolie nhằm tiết kiệm được... cái bóng T5, dù dây điện, jack cắm cho chức năng này đều đã có sẵn. Anh em sau này muốn phục hồi thì tốn 10k cho cái T5 không tức mà tức là phải tháo tung cái mặt đồng hồ ra để... khắc lại cái biểu tượng chổ MIT VN đã sơn che đi.Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó nên giờ MIT VN áp dụng luôn cho PS ấy mà Bác.
Nghe nói thời đó Mit bán được 7000 xe Jolie/tháng vậy cũng tiết kiệm được 7000 bóng đèn phải không bác ?
cái xe của em tới 9 năm sau khi lăn bánh mới được active autolock cửa.Tùy theo quan niệm. Ví dụ Toyota sau khi nổ bong bóng khí thì tắt máy (vụ tai nạn do Bác sĩ BV Nhi Đồng vài năm trước). Còn Mit thì sau khi nổ bong bóng vẫn còn chạy tiếp được.
Một bên có tai nạn là chấm dứt, một bên là nổ bong bóng rồi vẫn cần nổ máy để thoát hiểm.
Không thể có một option, một chiếc xe hoàn toàn thỏa mãn với tất cả mọi người có ý thích trái ngược nhau. Vì thế mới có việc độ xe cho phù hợp ý thích cá nhân, thoải mái đi Bác.
Vẫn có một số Đại lý mở Option theo cá nhân.
Mà phải nhờ bác @tiensisadec cắm vào máy tính active chứ cái máy MUT III của isamco chả làm được việc này
bác có thể liên hệ bác @tiensisadec, bác @Thofth đã làm PS bên bác SĩBác Trường ơi vậy là Mít biết có những khách hàng ở Việt nam không thích có tính năng autolock hở bác ?
Anyway, bác mật thư cho em mình unlock ở đại lý nào được ah ? Cảm ơn bác.