Vậy Mít không muốn bán PS ở VN à!
Buồn thiệt, thất vọng thiệt. Chắc họ nghĩ không cạnh tranh nổi với Ford, Toyota trong phân khúc SUV.
Giờ SUV máy xăng ít chọn lựa quá bác ạ. Nissan Terra thì nội thất em không ưng được, nhất là cái vô lăng.
Em là Sale ở Mitsubishi Quảng Ninh. Bác nào cần cập nhật thời gian xe về cứ liên hệ em nhé ! theo em biết khoảng tầm tháng 2/2020 sẽ có mặt tại Việt Nam thôi ạ
Chào các bác,
Em thích pajero sport và theo dõi PS 2020. Hôm qua em ra đại lý Mitsubishi ở Sài Gòn để hỏi thăm. Sale báo là có thể 2-3 năm nữa bản 2020 mới về Việt Nam. Nếu vậy thì quá thất vọng các bác ạ. Làm sao mà chờ được? Chẳng lẽ bên Thái Lan, Phillipin người ta xài bản 2020 còn Việt Nam mình xài bản 2019 tới mấy năm?
Năm sau Model cũ còn sản xuất đâu mà bán cho bác. Mấy đứa sale đó xạo để dụ bác mua luôn bản 2019 á. Năm sau kiểu gì cũng về model mới thôi.
Tiền ai mà ko ham. Có điều phân khúc SUV trên nền tảng bán tải này Fortuner 1 mình chấp hết phần còn lại. Fortuner hiện tại ráp VN và set cái giá làm khó cho đám còn lại quá. Everest máy2.0 tính thuế ít hơn mà còn đọ ko lạiVậy Mít không muốn bán PS ở VN à!
Bác biết PS hơn FT và EV những gì không? Mình nghĩ là không. Hầu hết những người khác cũng vậy, như thế nhập PS về bán sao được.Chào các bác,
Em thích pajero sport và theo dõi PS 2020. Hôm qua em ra đại lý Mitsubishi ở Sài Gòn để hỏi thăm. Sale báo là có thể 2-3 năm nữa bản 2020 mới về Việt Nam. Nếu vậy thì quá thất vọng các bác ạ. Làm sao mà chờ được? Chẳng lẽ bên Thái Lan, Phillipin người ta xài bản 2020 còn Việt Nam mình xài bản 2019 tới mấy năm?
Về kỹ thuật, Ranger thua Triton về mọi mặt, nhưng dòng cao có hệ thống trợ lái và ưu thế chiếm lĩnh thị trường trước nên áp đảo.
Nay Triton đã nâng cấp hệ thống này và form mới, cộng với kiểu dáng Ranger ngày trở nên già cỗi, mình nghĩ khi nào thị phần Triton lớn thêm nhiều thì PS mới có cơ hội.
Yêu cầu vận hành của ô tô ở việt nam thấp, nên Mit sẽ đẩy mạnh Xpander corss để dành thị phần hai xe trên, hơn là cố đem PS về.
Khi Mit bán Xpander quá tốt, thì PS sẽ ko còn được quan tâm nhiều do lượng khách hàng ít, phải cạnh tranh lớn với Fortuner, Everest.. Vì vậy mặc dù rất mong PS 20 về để đổi PSG nhưng e ko chờ nữa đổi xe khácBác biết PS hơn FT và EV những gì không? Mình nghĩ là không. Hầu hết những người khác cũng vậy, như thế nhập PS về bán sao được.
Về kỹ thuật, Ranger thua Triton về mọi mặt, nhưng dòng cao có hệ thống trợ lái và ưu thế chiếm lĩnh thị trường trước nên áp đảo.
Nay Triton đã nâng cấp hệ thống này và form mới, cộng với kiểu dáng Ranger ngày trở nên già cỗi, mình nghĩ khi nào thị phần Triton lớn thêm nhiều thì PS mới có cơ hội.
Yêu cầu vận hành của ô tô ở việt nam thấp, nên Mit sẽ đẩy mạnh Xpander corss để dành thị phần hai xe trên, hơn là cố đem PS về.
Những xe đời sau sẽ nghiên về máy turbo để khí xả thấp, nhưng đồng thời phí bảo trì rất cao.Khi Mit bán Xpander quá tốt, thì PS sẽ ko còn được quan tâm nhiều do lượng khách hàng ít, phải cạnh tranh lớn với Fortuner, Everest.. Vì vậy mặc dù rất mong PS 20 về để đổi PSG nhưng e ko chờ nữa đổi xe khác
Mivec 3.0 chỉ cần EURO 2 bền bỉ và chi phí thấp, chỉ cần làm thêm vài món nhỏ là nó tuyệt rồi.
Theo mình bác bỏ thêm một ít phí nâng cấp nhẹ, dư tiền mua một chiếc xe nhỏ, đẹp mà bác thích.