Giữa cái nắng khoảng 38-40 độ vào buổi trưa, khi dừng đèn đỏ giữa ngã tư => chúng ta ngoài việc phải hứng chịu ánh nắng mặt trời từ trên xuống, dưới thì nhiệt độ của mặt đường bốc lên nếu cộng thêm ánh đèn xe từ phía đối diện thì có lẽ sẽ có thêm nhiều người chết giữa đường mà không phải TNGT.
Nhiều người chạy xe 7pm tối quên mở đèn vì ko có thói quen lên xe là bật đèn. Mình nghĩ chạy xe bật đèn là công việc đơn giản nhất và ko mất nhiều thời gian thao tác cũng như hao tốn chi phí. Tác dụng thì có khi nhiều có khi ít nhưng ít nhất cũng có tác dụng. Tại sao nhiều người không thích bật đèn là vì lí do gì nhỉ?
Sợ sáng quá bác à... kk...Nhiều người chạy xe 7pm tối quên mở đèn vì ko có thói quen lên xe là bật đèn. Mình nghĩ chạy xe bật đèn là công việc đơn giản nhất và ko mất nhiều thời gian thao tác cũng như hao tốn chi phí. Tác dụng thì có khi nhiều có khi ít nhưng ít nhất cũng có tác dụng. Tại sao nhiều người không thích bật đèn là vì lí do gì nhỉ?
Ở Thái chắc mát lắm phải không anh? Ánh đèn xe đối diên chói mắt khi họ để chiếu xa hoặc chỉnh nó quá cao, lúc đấy lại có việc cho công an họ lo rồiGiữa cái nắng khoảng 38-40 độ vào buổi trưa, khi dừng đèn đỏ giữa ngã tư => chúng ta ngoài việc phải hứng chịu ánh nắng mặt trời từ trên xuống, dưới thì nhiệt độ của mặt đường bốc lên nếu cộng thêm ánh đèn xe từ phía đối diện thì có lẽ sẽ có thêm nhiều người chết giữa đường mà không phải TNGT.
Đi mưa e cũng hay bật đèn và gặp ai cũng nhắc sao lại mở đèn thế kia. E nghĩ việc gì cũng có 2 mặt kể cả việc mở đèn ban ngày tuy nhiên nếu hiệu quả mang lại hữu ích nhiều hơn tác dụng k tốt thì nên áp dụng và tùy điều kiện thực tế chứ k phải áp dụng cứng nhắc.
bỏ luôn cái nón bảo hiểm ra cho mátGiữa cái nắng khoảng 38-40 độ vào buổi trưa, khi dừng đèn đỏ giữa ngã tư => chúng ta ngoài việc phải hứng chịu ánh nắng mặt trời từ trên xuống, dưới thì nhiệt độ của mặt đường bốc lên nếu cộng thêm ánh đèn xe từ phía đối diện thì có lẽ sẽ có thêm nhiều người chết giữa đường mà không phải TNGT.
Sáng nay em vừa mở bài này bên trang kia mà các anh kia phản ứng ghê quá!! Vấn đề em nói là chổ này.Giữa cái nắng khoảng 38-40 độ vào buổi trưa, khi dừng đèn đỏ giữa ngã tư => chúng ta ngoài việc phải hứng chịu ánh nắng mặt trời từ trên xuống, dưới thì nhiệt độ của mặt đường bốc lên nếu cộng thêm ánh đèn xe từ phía đối diện thì có lẽ sẽ có thêm nhiều người chết giữa đường mà không phải TNGT.
Hồi trước, khi bắt đầu có quy định đội nón bảo hiểm thì rất nhiều người phản đối, đưa ra rất nhiều lý do không cần thiết phải đội. Nhưng chính phủ đã đúng khi bắt buộc mọi người phải đội nón bảo hiểm khi đi xe máy, mô tô, ... Ở nhiều nước, đi xe đạp cũng phải đội nón bảo hiểm. Ở Việt Nam bây giờ ra đường thấy người đi xe máy, mô tô, ... không đội nón bảo hiểm như người hành tinh khác. Việc đội nón bảo hiểm là thói quen, là việc phải làm khi ngồi lên xe 2 bánh.
Tôi hoàn toàn ủng hộ chính phủ quy định ô tô, xe máy, mô tô, ... (nói chung là xe cơ giới) phải mở đèn 24/24 khi tham gia giao thông. Việc này đem lại thêm an toàn cho đường phố. Mong là áp dụng càng sớm càng tốt.
Thêm nữa, nghe nói sẽ quy định xe ô tô bắt buộc phải có camera lùi. Tôi cho đây là một yêu cầu rất đúng. Sự an toàn nó mang lại lớn hơn rất nhiều lần giá tiền của nó. Và tiền để lắp thêm camera lùi thì rất nhỏ so với giá trị xe.
Tôi hoàn toàn ủng hộ chính phủ quy định ô tô, xe máy, mô tô, ... (nói chung là xe cơ giới) phải mở đèn 24/24 khi tham gia giao thông. Việc này đem lại thêm an toàn cho đường phố. Mong là áp dụng càng sớm càng tốt.
Thêm nữa, nghe nói sẽ quy định xe ô tô bắt buộc phải có camera lùi. Tôi cho đây là một yêu cầu rất đúng. Sự an toàn nó mang lại lớn hơn rất nhiều lần giá tiền của nó. Và tiền để lắp thêm camera lùi thì rất nhỏ so với giá trị xe.