Chủ đề tương tự
Nằm bên phụ thì hợp lí hơn là bên tài chứ!!! Vì khi vào cây xăng thì bác đậu song song với cây xăng và vị trí thuận tiện hơn là bên tài mà. hình như xe mỹ nó thế.
Cũng không đúng lắm bác ạ, vì các cây xăng Petrolimex thường yêu cầu xe hơi vào bên trong trụ xăng, vậy khi đó bên tài sẽ sát với trụ xăng...Nằm bên phụ thì hợp lí hơn là bên tài chứ!!! Vì khi vào cây xăng thì bác đậu song song với cây xăng và vị trí thuận tiện hơn là bên tài mà. hình như xe mỹ nó thế.
Những nước ra đời thương hiệu nào thì nắp xăng theo nước đó. Nhật tay lái nghịch thì nắp xăng bên phụ là điều dễ hiểu cho sản phẩm do họ phát triển cho phù hợp với tiện ích ( xe nhập về VN order theo tay lái VN, nên luôn có những sản phẩm riêng cho từng khu vực) Và mỹ tay lái thuận, là bác hiểu nắp xăng vì sao rồi heng.
đổ xăng cứ de cái đít vào
bên nào cũng chơi dc
vấn đề là có dám ngồi trên xe giao cho họ đổ luôn
hay leo xuống xe ?
bên nào cũng chơi dc
vấn đề là có dám ngồi trên xe giao cho họ đổ luôn
hay leo xuống xe ?
Cái này có lý. như vậy là bọn nhật, hàn ... tay lái nghịch, nó bán xe ở VN thi chỉ rút vô lăng ra rồi cắm vào bên còn lại. việc ko chuyển vị trí đổ nhiên liệu đúng là k coi trọng cảm giác của lái xe rồi.Những nước ra đời thương hiệu nào thì nắp xăng theo nước đó. Nhật tay lái nghịch thì nắp xăng bên phụ là điều dễ hiểu cho sản phẩm do họ phát triển cho phù hợp với tiện ích ( xe nhập về VN order theo tay lái VN, nên luôn có những sản phẩm riêng cho từng khu vực) Và mỹ tay lái thuận, là bác hiểu nắp xăng vì sao rồi heng.