Hạng B2
28/7/08
132
658
123
xe @ tìm mãi chỉ thấy mổi vic nổi chỉnh galanti ,các bác giúp e tìm vic chỉnh gió với ,e đã chụp hỉnh 2 bên bình xăng con .thanks
16102008104.jpg

16102008105.jpg
 
Hạng D
7/1/06
1.104
1
0
Ha Noi
RE: Vic chỉnh gió là cái nào???

Chỉnh kiểu này giống 4B nhỉ, chỉnh ngay cái dây ga là xong
Hình như cơ chế phun xăng của dòng này theo dạng cảm biến
 
Hạng B2
28/7/08
132
658
123
RE: Vic chỉnh gió là cái nào???

e chụp hình mặt bên còn lại rất rõ rồi nè ,mong bác giúp e .xe @ nha
17102008108.jpg
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.985
113
TP. Hồ Chí Minh
Re: RE: Vic chỉnh gió là cái nào???

Nằm phía dưới bên kia vít chỉnh xăng. Bác tháo các vít định vị để nới lỏng co trước và sau của bộ chế. Sau đó xoay nhẹ bộ chế lên em nó sẻ xuất hiện, bác tha hồ mà chọc ngoáy
À mà nè có biết chỉnh không đấy?
 
Hạng B2
28/7/08
132
658
123
Re: RE: Vic chỉnh gió là cái nào???

là sao bác ,bác có thể chỉ rõ trên hình giúp e được ko ,bộ chế là cái nào? e chỉ biết chỉnh như sau ,vặn vít ga cho vòng tua lớn để nge máy ,chỉnh vít xăng ,khi nào nghe tiếng máy đạt vòng tua lớn nhất thì đó chính là tối ưu của bình xăng con ,e chỉ biết có vậy ,nếu có kinh nghiệm gì quý báu mong bác chỉ giúp e.thanks
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.985
113
TP. Hồ Chí Minh
Re: RE: Vic chỉnh gió là cái nào???

Bác t.van45 thân mến
Trước hết bác tháo bugi ra để kiểm tra, nếu:
- Lòng sứ của bugi có màu gạch cua, xe của bác đã được chỉnh đúng, đừng nên chỉnh lại.
- Lòng sứ của bugi có màu đen khô ráo là xe của bác bị dư xăng, bác nới vít gió ra một tý. (Trong trường hợp Piston, bạc xe của bác bị hở bugi cũng có màu đen và ướt)
- Lòng sứ của bugi có màu trắng là xe của bác bị thiếu xăng, bác vặn vít gió vào một tý.
- Bộ chế là bộ chế hoà khí, mình hay gọi là bình xăng con đấy bác. Bác chỉ cần nới lỏng hai cái đai ở hai đầu bộ chế hoà khí là xoay em nó lên được rồi. Chúc bác thành công