Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nguoikhonglo nói:Tình hình là xe em từ ngày mua đến giờ (đã đi được gần 25k km) nhưng chưa đảo lốp bánh xe bao giờ. Em dự tính lần bảo dưỡng sắp tới sẽ cho đảo lốp. Theo em biết thì mình đảo theo vị trí 1 - 3, 2 - 4 nhưng sau đó mình có cần cân chỉnh gì k? Nếu có thì nên làm trong hãng luôn hay chạy ra ngoài (vì xe em bảo dưỡng tại hãng nên k biết giá hãng có cao hơn giá ngoài nhiều k vì nếu ít ít thì làm luôn tại hãng cho nó tiện). Xe em là fortuner. cám ơn các bác
sao em đi bảo dưỡng chẳng thấy ai nhắc nên mới tính kì này đi bảo dưỡng nhắc đảo lốp cho mình. em thấy có quảng cáo của Hồng Cường là cân chỉnh thước lái 300k là sao bác? Có phải là cân chỉnh độ chụm với cân bằng động k hay khác nữa? http://www.hongcuong.net/...p?m=khuyenmai&id=9 Và cân mâm bấm chì là sao nữa bác. Em cũng k rành về kĩ thuật nên em bác tư vấn giúp em nha. Cám ơn bácMtfan nói:Ối giời, 2.5 vạn rồi mà cụ chưa đảo lốp à ? Xe đi mà không bị vặn tay lái và rung thì em thấy hơi lạ
Cứ 1 vạn thì đảo lốp và cân chỉnh độ chụm và cân bằng động luôn. Nếu cụ bảo dưỡng định kỳ thì hãng nó sẽ nhắc mà cụ
dạ ý em không phải là cách đảo lốp mà ý em là những việc phải làm thêm khi đảo lốp như bác Mtfan cũng có nói là phải cân bằng động, cân chỉnh độ chụm,... nên em k biết mình có phải làm k? và chi phí thế nào nếu làm trong hãng và bên ngoài chênh lệch nhiều k?tonyhao nói:đi bảo duỡng thì kêu người ta làm luôn đi, nếu cần thì hỏi bọn nó là đảo kiểu gì.
Hay bác định tự làm?
nguoikhonglo nói:Tình hình là xe em từ ngày mua đến giờ (đã đi được gần 25k km) nhưng chưa đảo lốp bánh xe bao giờ. Em dự tính lần bảo dưỡng sắp tới sẽ cho đảo lốp. Theo em biết thì mình đảo theo vị trí 1 - 3, 2 - 4 nhưng sau đó mình có cần cân chỉnh gì k? Nếu có thì nên làm trong hãng luôn hay chạy ra ngoài (vì xe em bảo dưỡng tại hãng nên k biết giá hãng có cao hơn giá ngoài nhiều k vì nếu ít ít thì làm luôn tại hãng cho nó tiện). Xe em là fortuner. cám ơn các bác