Cái nồng độ cồn = 0 là vô lí nhất, mong là không được duyệt, còn thổi buổi sáng may quá bữa giờ em chưa dính kkk
Mấy anh trên facebook đang chửi vụ này rất hăng
cuối cùng điều ấy cũng đã tới. để cho thấy sự vô lý của quy định tuyệt đối . kiểu này sáng hôm sau có việc, thì xác định bỏ đồ có cồn ít nhất 24h roài
Chuyện đo nồng độ cồn thì đo lúc nào luật đâu có cấm ?? Lý luận " sáng thì không được đo hoặc đo là không hợp lý là lý luận cảm tính ). Đơn giản lên xe là không uống thì đo lúc nào thì đo kệ CA thôi !!
Nếu đã quyết giới hạn cồn bằng 0 khi lái xe thì đo lúc nào cũng hợp lý !!
Nếu chấp nhận mức độ còn tối thiểu thì đo lúc nào cũng được miễn là đừng quá mức quy định thôi !!
Tóm lai... đo lúc nào là do CA , đấm quan teo !!
Riêng tôi, nếu được ý kiến thì đo lúc nào tôi không quan tâm... tôi chỉ đề nghị xét phạt cần phải dựa đồng thời trên hai yếu tố.
1- Quy định : Có mức nồng độ cồn vi phạm cụ thể ( được xét quy định dựa trên nghiên cứu nghiêm túc phù hợp với đặc điểm sinh học của người VN. )
2- Kiểm tra thực tế người lái tại hiện trường ( test mức độ kiểm soát, tỉnh táo, tự chủ của lái xe dựa trên các bài test ....đếm ngược, đi zic zắc, đi giật lùi, mức độ đáp ứng các khẩu lệnh của CSGT..... .... Giống như một số nước áp dụng )
Nếu đã quyết giới hạn cồn bằng 0 khi lái xe thì đo lúc nào cũng hợp lý !!
Nếu chấp nhận mức độ còn tối thiểu thì đo lúc nào cũng được miễn là đừng quá mức quy định thôi !!
Tóm lai... đo lúc nào là do CA , đấm quan teo !!
Riêng tôi, nếu được ý kiến thì đo lúc nào tôi không quan tâm... tôi chỉ đề nghị xét phạt cần phải dựa đồng thời trên hai yếu tố.
1- Quy định : Có mức nồng độ cồn vi phạm cụ thể ( được xét quy định dựa trên nghiên cứu nghiêm túc phù hợp với đặc điểm sinh học của người VN. )
2- Kiểm tra thực tế người lái tại hiện trường ( test mức độ kiểm soát, tỉnh táo, tự chủ của lái xe dựa trên các bài test ....đếm ngược, đi zic zắc, đi giật lùi, mức độ đáp ứng các khẩu lệnh của CSGT..... .... Giống như một số nước áp dụng )
Chỉnh sửa cuối:
Chả ai làm đâu.Chuyện đo nồng độ cồn thì đo lúc nào luật đâu có cấm ?? Lý luận " sáng thì không được đo hoặc đo là không hợp lý là lý luận cảm tính ). Đơn giản lên xe là không uống thì đo lúc nào thì đo kệ CA thôi !!
Nếu đã quyết giới hạn cồn bằng 0 khi lái xe thì đo lúc nào cũng hợp lý !!
Nếu chấp nhận mức độ còn tối thiểu thì đo lúc nào cũng được miễn là đừng quá mức quy định thôi !!
Tóm lai... đo lúc nào là do CA , đấm quan teo !!
Riêng tôi, nếu được ý kiến thì đo lúc nào tôi không quan tâm... tôi chỉ đề nghị xét phạt cần phải dựa đồng thời trên hai yếu tố.
1- Quy định : Có mức nồng độ cồn vi phạm cụ thể ( được xét quy định dựa trên nghiên cứu nghiêm túc phù hợp với đặc điểm sinh học của người VN. )
2- Kiểm tra thực tế người lái tại hiện trường ( test mức độ kiểm soát, tỉnh táo, tự chủ của lái xe dựa trên các bài test ....đếm ngược, đi zic zắc, đi giật lùi, mức độ đáp ứng các khẩu lệnh của CSGT..... .... Giống như một số nước áp dụng )
Đo cồn để kiếm sống.
Vừa ra số liệu là mừng húm phạt ngay chứ cần gì đếm ngược với zic zắc.
Công tình quắc nhọc bỏ mẹ giờ bắt nó đi ngược mà nó đi được thì hỏng
Chả ai làm đâu.
Đo cồn để kiếm sống.
Vừa ra số liệu là mừng húm phạt ngay chứ cần gì đếm ngược với zic zắc.
Công tình quắc nhọc bỏ mẹ giờ bắt nó đi ngược mà nó đi được thì hỏng
Đó chính là lý do gây bức xúc đó anh !! " Đo cồn để kiếm sống" chứ không phải đo cồn đề giữ an toàn chung !!
Còn chuyện đo cồn lúc nào ( sáng hay tối ) đâu phải là vấn đề có thể thắc mắc !!
Vì ATGT, cứ lái xe thì không nồng độ cồn hoặc có thì dưới ngưỡng quy định. Vì vậy mà đo lúc nào cũng được, đừng làm mất nhiều thời gian của người đi đường là được.
Việc cần làm ngay và luôn là ban hành quy định ngưỡng một cách khoa học, hợp lý và theo thông lệ các nước tiên tiến đã và đang kiểm soát tốt nhiều năm nay.
Việc cần làm ngay và luôn là ban hành quy định ngưỡng một cách khoa học, hợp lý và theo thông lệ các nước tiên tiến đã và đang kiểm soát tốt nhiều năm nay.
Chỉnh sửa cuối:
Kiểm tra kiểu này khi chỉ có 1,2 người - và tác dụng không chỉ riêng cho rượu, mà còn để kiểm tra ma tuý này nọ. Nó giống như khám tầm soát, không phải dùng để xác định phạt hay không.2- Kiểm tra thực tế người lái tại hiện trường ( test mức độ kiểm soát, tỉnh táo, tự chủ của lái xe dựa trên các bài test ....đếm ngược, đi zic zắc, đi giật lùi, mức độ đáp ứng các khẩu lệnh của CSGT..... .... Giống như một số nước áp dụng )
Nếu anh không có cồn, thì ai kiếm sống được anh.Đó chính là lý do gây bức xúc đó anh !! " Đo cồn để kiếm sống" chứ không phải đo cồn đề giữ an toàn chung !!
Còn chuyện đo cồn lúc nào ( sáng hay tối ) đâu phải là vấn đề có thể thắc mắc !!