Chủ đề tương tự
Bây giờ các giao lộ huyết mạch hay kẹt thì các anh CSGT mới xuất hiện, còn các giao lộ khác rất ít khi có CSGT đứng kiểm soát.
Có lẽ các anh ấy đi đánh lẻ nơi xa.
Để làm giảm ùn tắc ở VN, mọi chuyện có thể làm được nhưng công chức VN ko còn tâm để làm nữa.
Hoặc ko có trí để làm.
Có lẽ các anh ấy đi đánh lẻ nơi xa.
Để làm giảm ùn tắc ở VN, mọi chuyện có thể làm được nhưng công chức VN ko còn tâm để làm nữa.
Hoặc ko có trí để làm.
Em còn nhớ một cách phân luồng giao thông bên nước ngoài tốn kém hơn, là có một xe gì ko biết nó chạy trùm lên trên con lươn cứng (là các cục bê tông giống bên mình) theo kiểu ăn vào bên trái và ỉa ra bên phải, khó diễn tả quá, mà nói chung thấy rất nhanh mà ko tốn sức, chỉ có điều áp dụng được cho đường nào bự thiệt bự thôi
Mấy cục c đó dạng vật liệu nhẹ như nhựa thôi.Em còn nhớ một cách phân luồng giao thông bên nước ngoài tốn kém hơn, là có một xe gì ko biết nó chạy trùm lên trên con lươn cứng (là các cục bê tông giống bên mình) theo kiểu ăn vào bên trái và ỉa ra bên phải, khó diễn tả quá, mà nói chung thấy rất nhanh mà ko tốn sức, chỉ có điều áp dụng được cho đường nào bự thiệt bự thôi
Còn cách phân luồng này áp dụng cho VN hơi khó, vì hầu hết đường lớn đều làm dải phân cách cứng, còn trồng thêm cây cảnh nữa.
Mấy bác trên os chắc ai cũng đi du học mỹ về sao ai cũng tài và góp ý cho giao thông vn quá hay. Tuy em chưa đi nhưng em cũng góp ý như các bác. Thật tiếc, đóng góp này chưa ai nghe và thấu hiểu.
Mấu chốt của vấn đề.Làm hay ko thì lãnh lương như nhau ????????????????????
Giống như các HTX ngày xưa.