Trên vnexpress nhiều thằng thiểu năng thích đi ngược văn minh nhân loại lắm anh. Qua giờ trên otofun chửi thằng Tri Le gì đó cũng mấy bài như vầy nè
Một ý kiến của độc giả đăng,mà lại được quan tâm quá vậy. hay là 1 Quan nào phát ngôn mà lại lấm liếm dưới 2 chữ độc giả
Ảnh làm ở cục thuế. Chỉ biết lấy tiền của người khác mà ko cần phải làm gì.
Tư duy còn nhỏ lẻ, nông dân lắm.
Các điều ảnh nói về tác hại của ô tô đều đúng.
Tất cả các nước đều có quá tải, ô nhiễm và kẹt xe, nhưng, chỉ là ở các thành phố lớn, đông dân cư và các cao tốc dẫn vào các tp này. Còn lại các vùng khác, ít dân, vùng ngoại ô thì ko hề có.
Cho nên các nước phát triển vẫn sản xuất và bán ô tô ầm ầm, giá rẻ để mọi người đều có thể sỡ hữu với thu nhập của mình. Họ chỉ giới hạn xe ở các nơi thường xảy ra kẹt xe bằng nhiều biện pháp, nhưng ko đánh thuế vào mặt bằng giá xe chung.
Như thế nên công nghiệp ô tô mới phát triển, kinh tế - xã hội mới phát triển.
Tư duy của các nhà quản lý như tư duy của anh này thì còn lâu lắm mới tiến lên CHXH được.
Tư duy còn nhỏ lẻ, nông dân lắm.
Các điều ảnh nói về tác hại của ô tô đều đúng.
Tất cả các nước đều có quá tải, ô nhiễm và kẹt xe, nhưng, chỉ là ở các thành phố lớn, đông dân cư và các cao tốc dẫn vào các tp này. Còn lại các vùng khác, ít dân, vùng ngoại ô thì ko hề có.
Cho nên các nước phát triển vẫn sản xuất và bán ô tô ầm ầm, giá rẻ để mọi người đều có thể sỡ hữu với thu nhập của mình. Họ chỉ giới hạn xe ở các nơi thường xảy ra kẹt xe bằng nhiều biện pháp, nhưng ko đánh thuế vào mặt bằng giá xe chung.
Như thế nên công nghiệp ô tô mới phát triển, kinh tế - xã hội mới phát triển.
Tư duy của các nhà quản lý như tư duy của anh này thì còn lâu lắm mới tiến lên CHXH được.
Chỉnh sửa cuối:
Thằng này nếu không phải là thằng ngu thì chắc chắn là thằng khùng
hồi đó đi học, người ta nói xhcn là đỉnh cao, là thiên đường mà. mình quá độ, tiến hẳn lên xhcn luôn.
Ảnh làm ở cục thuế. Chỉ biết lấy tiền của người khác mà ko cần phải làm gì.
Tư duy còn nhỏ lẻ, nông dân lắm.
Các điều ảnh nói về tác hại của ô tô đều đúng.
Tất cả các nước đều có quá tải, ô nhiễm và kẹt xe, nhưng, chỉ là ở các thành phố lớn, đông dân cư và các cao tốc dẫn vào các tp này. Còn lại các vùng khác, ít dân, vùng ngoại ô thì ko hề có.
Cho nên các nước phát triển vẫn sản xuất và bán ô tô ầm ầm, giá rẻ để mọi người đều có thể sỡ hữu với thu nhập của mình. Họ chỉ giới hạn xe ở các nơi thường xảy ra kẹt xe bằng nhiều biện pháp, nhưng ko đánh thuế vào mặt bằng giá xe chung.
Như thế nên công nghiệp ô tô mới phát triển, kinh tế - xã hội mới phát triển.
Tư duy của các nhà quản lý như tư duy của anh này thì còn lâu lắm mới tiến lên CHXH được.
Em đọc bài này trên vnex.... nhìn núi gạch đá mà ngất luôn. Ôi thánh vơ vét gạch đá.
Chính xác rồi nhưng còn tỏ ra nguy hỉm nữa.Thằng này nếu không phải là thằng ngu thì chắc chắn là thằng khùng