Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xã Hội Chủ Nghĩa phải hơn hẳn Tư Bản Chủ Nghĩa chứ lịvankhanhktpn nói:Là tại thao vậy cà? Đây là cái dự ớn mà bồi thường giải toả đất tương đối rẻ vì toàn là đất nông nghiệp.
http://vnexpress.net/gl/k...-nam-dat-gap-3-lan-my/
Trục đường TP HCM - Long Thành - Dầu Giây lẽ ra là dự án cao tốc hiệu quả nhất TP HCM, nhưng cuối cùng lại trở thành mối nguy cơ làm tăng gánh nặng nợ công cả nước vì suất đầu tư quá cao. ...
Tổng vốn lên tới hơn 930 triệu USD cho 55 km với 4 làn đường, suất đầu tư của dự án này là 18 triệu USD mỗi km, cao hơn hẳn các nước khác. Nếu loại trừ các chi phí xây cầu dẫn, đền bù giải phóng mặt bằng, suất đầu tư riêng cho việc xây đường đã là 12,7 triệu USD một km. Trong khi đó, chi phí bình quân để xây một km đường cao tốc ở Mỹ chỉ là 1,4 triệu USD, tức 5,6 triệu USD cho 4 làn. Còn ở Trung Quốc hay Nigeria chỉ là 1 triệu USD.
Con biết con nghiện cả nhà không vuiAmateurish nói:ODA - Sát thủ kinh tế của Đế Quốc Tài Chính.
Các bác google giùm: ODA – “Sát thủ kinh tế” của Nhật Bản?
Đối với Vịt, với tốc độ tăng dân số mỗi năm tương đương một tỉnh trung bình, liều thuốc kích thích "tăng trưởng" ODA bắt buộc phải uống, nhưng các xxx nhà miềng uống riết đâm ghiền, nên các xxx đang hô hào cai nghiện đó.
Khi lỡ bị nghiện rùi, thì các nhà tài trợ ODA cũng có chiến lược “bán thuốc gây nghiện” của họ chớ. Cái ni bác hỏi mấy con nghiện hàng trắng hàng đá ... biết liền.