Tập Lái
14/8/20
41
19
8
39
Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của một nhà sản xuất ô tô đó là hỗ trợ khách hàng về việc duy trì xe bằng dịch vụ hậu mãi. Việt Nam Suzuki đảm bảo phụ tùng chính hãng luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng.

viet-nam-suzuki-luon-san-sang-phu-tung-01.jpg


Việt Nam Suzuki sở hữu 2 kho phụ tùng ở khu vực miền Bắc và miền Nam, và gần đây nhất, 1 kho phụ tùng của Việt Nam Suzuki cũng đang được xây dựng để sớm đưa vào sử dụng.

viet-nam-suzuki-luon-san-sang-phu-tung-02.jpg


Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu một trong các kho phụ tùng của Suzuki được đặt tại nhà máy Long Bình.

Kho phụ tùng tại nhà máy Long Bình của Suzuki luôn tích trữ hơn 40.000 loại phụ tùng. Tất cả số lượng và chủng loại phụ tùng đều được tổ chức và quản lý bởi phần mềm và liên tục được bổ sung nhanh chóng từ nhà cung cấp sau khi các phụ tùng được vận chuyển đến Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc.

viet-nam-suzuki-luon-san-sang-phu-tung-03.jpg


Rút ngắn thời gian vận chuyển là một trong những khó khăn và hiện tại, Việt Nam Suzuki có thể giao hàng đến Đại lý ngay trong ngày nhận được đơn đặt hàng từ Đại lý (nếu Đại lý ở tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội).

viet-nam-suzuki-luon-san-sang-phu-tung-04.jpg


Để đáp ứng nhu cầu đột xuất, Việt Nam Suzuki luôn chuẩn bị tất cả các loại phụ tùng và cố gắng không để khách hàng phải chờ đợi vì thiếu phụ tùng.

viet-nam-suzuki-luon-san-sang-phu-tung-05.jpg


Ô tô Suzuki được đánh giá cao bởi độ bền bỉ bởi nền tảng chất lượng Nhật Bản. Và những phụ tùng chính hãng này đóng góp rất lớn vào việc giúp sản phẩm Suzuki có tuổi thọ cao.

Đây là một phần nhỏ giới thiệu về kho phụ tùng của chúng tôi, các bạn thấy sao?

Chúng tôi luôn chờ đợi những đơn hàng phụ tùng từ khách hàng.

 
Hạng B2
8/1/19
158
108
46
35
Hôm qua mới thấy bài đại lý Su kêu cứu sao xóa mất rồi nhỉ
 
Hạng D
22/1/19
4.534
8.430
113
Cũng là một nỗ lực của suzuki nhằm thay đổi hình ảnh thương hiệu. Nhưng tất cả còn ở phía trước. Nói là hãng luôn có sẵn phụ tùng để cung ứng cho khách hàng, nhưng vụ việc mua lại con Ertiga ở Cà Mau thì vẫn còn nóng hổi đó, rồi vụ việc năm ngoái ở suzuki Bình Định... Nói chung là cần thêm nhiều sự nỗ lực và thời gian. Chứ như hiện tại, trên bảo dưới không nghe thì khổ lắm ...
 
Tập Lái
22/9/20
9
5
3
38
Tính đến ngày 1 tháng 10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng khi tai nạn có khả năng xảy ra bất cứ lúc nào.
 
  • Like
Reactions: Blackrouse
Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
Cũng là một nỗ lực của suzuki nhằm thay đổi hình ảnh thương hiệu. Nhưng tất cả còn ở phía trước. Nói là hãng luôn có sẵn phụ tùng để cung ứng cho khách hàng, nhưng vụ việc mua lại con Ertiga ở Cà Mau thì vẫn còn nóng hổi đó, rồi vụ việc năm ngoái ở suzuki Bình Định... Nói chung là cần thêm nhiều sự nỗ lực và thời gian. Chứ như hiện tại, trên bảo dưới không nghe thì khổ lắm ...
Tổng giám đốc mới của Suzuki ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều lắm, đang tập trung cải thiện các vấn đề về dịch vụ đó.
 
  • Like
Reactions: Blackrouse
Tập Lái
16/12/20
20
4
3
33
Su nổ lực vậy mà cứ ra mắt sản phẩm nào là lại bị sale các hãng khác vào vùi dập. Uy tín của hãng không phải ngày một ngày 2 có thể xây đựng được.
 
Hạng B1
10/12/20
70
10
8
52
Cũng là một nỗ lực của suzuki nhằm thay đổi hình ảnh thương hiệu. Nhưng tất cả còn ở phía trước. Nói là hãng luôn có sẵn phụ tùng để cung ứng cho khách hàng, nhưng vụ việc mua lại con Ertiga ở Cà Mau thì vẫn còn nóng hổi đó, rồi vụ việc năm ngoái ở suzuki Bình Định... Nói chung là cần thêm nhiều sự nỗ lực và thời gian. Chứ như hiện tại, trên bảo dưới không nghe thì khổ lắm ...
Để khỏi nghe nói và hoang mang nữa thì bác nên đến đại lý hỏi chi tiết