Chủ đề tương tự
thấy nhầm bên thớt Mit , bên đó vẫn cònHôm qua mới thấy bài đại lý Su kêu cứu sao xóa mất rồi nhỉ
Cũng là một nỗ lực của suzuki nhằm thay đổi hình ảnh thương hiệu. Nhưng tất cả còn ở phía trước. Nói là hãng luôn có sẵn phụ tùng để cung ứng cho khách hàng, nhưng vụ việc mua lại con Ertiga ở Cà Mau thì vẫn còn nóng hổi đó, rồi vụ việc năm ngoái ở suzuki Bình Định... Nói chung là cần thêm nhiều sự nỗ lực và thời gian. Chứ như hiện tại, trên bảo dưới không nghe thì khổ lắm ...
Tính đến ngày 1 tháng 10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng khi tai nạn có khả năng xảy ra bất cứ lúc nào.
Tổng giám đốc mới của Suzuki ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều lắm, đang tập trung cải thiện các vấn đề về dịch vụ đó.Cũng là một nỗ lực của suzuki nhằm thay đổi hình ảnh thương hiệu. Nhưng tất cả còn ở phía trước. Nói là hãng luôn có sẵn phụ tùng để cung ứng cho khách hàng, nhưng vụ việc mua lại con Ertiga ở Cà Mau thì vẫn còn nóng hổi đó, rồi vụ việc năm ngoái ở suzuki Bình Định... Nói chung là cần thêm nhiều sự nỗ lực và thời gian. Chứ như hiện tại, trên bảo dưới không nghe thì khổ lắm ...
Su nổ lực vậy mà cứ ra mắt sản phẩm nào là lại bị sale các hãng khác vào vùi dập. Uy tín của hãng không phải ngày một ngày 2 có thể xây đựng được.
Để khỏi nghe nói và hoang mang nữa thì bác nên đến đại lý hỏi chi tiếtCũng là một nỗ lực của suzuki nhằm thay đổi hình ảnh thương hiệu. Nhưng tất cả còn ở phía trước. Nói là hãng luôn có sẵn phụ tùng để cung ứng cho khách hàng, nhưng vụ việc mua lại con Ertiga ở Cà Mau thì vẫn còn nóng hổi đó, rồi vụ việc năm ngoái ở suzuki Bình Định... Nói chung là cần thêm nhiều sự nỗ lực và thời gian. Chứ như hiện tại, trên bảo dưới không nghe thì khổ lắm ...
Mình có nói là nghe nói và hoang mang đâu nhỉ?Để khỏi nghe nói và hoang mang nữa thì bác nên đến đại lý hỏi chi tiết