Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trường hợp này không cần thay heo thắng con. Bó thắng thường xuyên là do cuppen "có đi mà không có về" - bị kẹt cuppen, lý do bán kính vòng trong của cuppen nhỏ hơn loại cuppen theo xe. Nếu piston và xi lanh còn tốt, thì chỉ cần ra tiệm tiện dớt nhẹ rãnh piston để làm sao khi gắn cuppen vào là vừa vặn (đo cẩn thận)dunghailua nói:- bó thắng thường xuyên , thay cuppen liên tục nên thay bầu con thắng nguyên bộ
dunghailua nói:- khi bơm xăng yếu chuẩn bị hư xảy ra hiện tượng đạp thốc ga qua mặt xe khác có độ trể so với chân ga, lên gờ đột ngột xe tắt máy , dùng tay lên ga mạnh tại bướm ga máy hụt 1 đến 2 giây . đó là nhưng triệu chứng báo bơm xăng yếu sắp hư , lực bơm không đủ nên khi cần bơm 1 lượng lớn xăng không bơm kịp thời . khi thay bơm không cần thay chính hảng bởi vì hảng bán nguyên bộ , nhưng ta chỉ cần thay ruột bơn thôi , ra mua bơm hảng denso gắn vô là được.
- Kim báo nhiệt độ nước thất thường nên kiểm tra lại hệ thống làm mát , nước trào ra ngoài khi nóng máy do nắp bình bị hư.
- bó thắng thường xuyên , thay cuppen liên tục nên thay bầu con thắng nguyên bộ
- Những xe đời 2004 nên kiểm định trong năm 2011 dù chưa hết hạn
Ruột bơm xăng thay như vậy được à, bác cho em biết giá cả được không và chỗ nào bán, vì xe em có hiện tượng như bác nóidunghailua nói:- khi bơm xăng yếu chuẩn bị hư xảy ra hiện tượng đạp thốc ga qua mặt xe khác có độ trể so với chân ga, lên gờ đột ngột xe tắt máy , dùng tay lên ga mạnh tại bướm ga máy hụt 1 đến 2 giây . đó là nhưng triệu chứng báo bơm xăng yếu sắp hư , lực bơm không đủ nên khi cần bơm 1 lượng lớn xăng không bơm kịp thời . khi thay bơm không cần thay chính hảng bởi vì hảng bán nguyên bộ , nhưng ta chỉ cần thay ruột bơn thôi , ra mua bơm hảng denso gắn vô là được.
- Kim báo nhiệt độ nước thất thường nên kiểm tra lại hệ thống làm mát , nước trào ra ngoài khi nóng máy do nắp bình bị hư.
- bó thắng thường xuyên , thay cuppen liên tục nên thay bầu con thắng nguyên bộ
- Những xe đời 2004 nên kiểm định trong năm 2011 dù chưa hết hạn
đúng như bác ht đoán nếu quạt không quay nó sẽ quá nhiệt liền dù bơm nước vẫn hoạt động , lúc này cứ mở nắp capo xem kim lên quá nữa mà quạt không quay do quạt , kiểm tra giắc cắp rơ le cầu chì . trong hộp điện có mấy role ,có thể đổi qua lại được , nếu vậy lấy role còi gắn vô role quạt thử . trong hộp có hình và số thứ tự dể nhận biết . còn chữa cháy để chạy được nhiều hơn mở qua chế độ sưởi , mở quạt máy lạnh tốc độ lớn , mở cữa kính để làm mát bớt nước trong kétbabydriver nói:dunghailua nói:- khi bơm xăng yếu chuẩn bị hư xảy ra hiện tượng đạp thốc ga qua mặt xe khác có độ trể so với chân ga, lên gờ đột ngột xe tắt máy , dùng tay lên ga mạnh tại bướm ga máy hụt 1 đến 2 giây . đó là nhưng triệu chứng báo bơm xăng yếu sắp hư , lực bơm không đủ nên khi cần bơm 1 lượng lớn xăng không bơm kịp thời . khi thay bơm không cần thay chính hảng bởi vì hảng bán nguyên bộ , nhưng ta chỉ cần thay ruột bơn thôi , ra mua bơm hảng denso gắn vô là được.
- Kim báo nhiệt độ nước thất thường nên kiểm tra lại hệ thống làm mát , nước trào ra ngoài khi nóng máy do nắp bình bị hư.
- bó thắng thường xuyên , thay cuppen liên tục nên thay bầu con thắng nguyên bộ
- Những xe đời 2004 nên kiểm định trong năm 2011 dù chưa hết hạn
Tối 30 Tết, Bac Uybeo điện thoại hỏi sao kim nhiệt cao quá, nghỉ cho nguội máy, xong chạy khoảng 5 phút lại quá nhiệt. Em đang đi Cần Thơ và nghe tiếng được tiếng mất nên trả lời đại khái. Sau, có cho số điện thoại thợ MK để Bac Uybeo liên lạc, không biết tình hình thế nào. Em nghĩ chắc do quạt giải nhiệt hư.