- Tags
- mercedes amg
Mình nghĩ việc sx các chi tiết máy quan trọng hơn việc ô kĩ sư nào đó lắp ráp. Tất nhiên thợ giỏi ráp chuẩn hơn thợ bình thường
@loccaloccoc theo em thì khi đến trình độ như bim, mẹc, audi... level sản xuất của họ (hoặc suppliers của họ) đã xêm xêm nhau rồi thì câu chuyện sẽ nằm ở người tuning hệ thống động cơ → Mỗi hãng đều lập ra 1 division riêng dành, bim thì có M division, mẹc thì có AMG.
Chiêu này coi vậy chứ rất hay, lỡ vài xe chạy có vấn đề thì sẽ dc đổ lỗi do kỹ sư lắp ráp chứ ko phải do nhà sản xuất, do đó không phải triệu hồi tất cả xe còn lại.
Hehe, huề vốn.Mình nghĩ việc sx các chi tiết máy quan trọng hơn việc ô kĩ sư nào đó lắp ráp. Tất nhiên thợ giỏi ráp chuẩn hơn thợ bình thường
Trời ơi ! chỉ có ở Việt Nam , con ông Rồng ...cháu Ông Tiên !Chiêu này coi vậy chứ rất hay, lỡ vài xe chạy có vấn đề thì sẽ dc đổ lỗi do kỹ sư lắp ráp chứ ko phải do nhà sản xuất, do đó không phải triệu hồi tất cả xe còn lại.
Không riêng gì Mercedes- AMG mà các hãng siêu xe hoặc một số dòng xe hiệu suất cao lắp ráp thủ công của các thương hiệu xe sang cũng áp dụng điều này. Điều đó tạo một đẳng cấp khác biệt. Và đảm bảo tính cá nhân hóa của chiếc xe khách hàng sở hữu.