Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thật sự là vậy mà, càng mắc càng có người xem đó là "biểu tượng của đẳng cấp"...biết sao bây giờ, em không nghĩ vậy, bác không nghĩ vậy nhưng mỗi tháng chục người nghĩ vậy thì Volvo "ấm đít" rồiTrong nhà Volvo thì E thấy S90 là đẳng cấp nhất và đẹp nhất. Đúng chất Bắc Âu.
Tuy nhiên cách định giá của Volvo ở Việt Nam còn ở trên trời quá. Định vị cùng phân khúc với BMW 5 series hay Mer E mà giá cao hơn 30% thì khó lòng mà cạnh tranh lại.
E có cảm giá là các Hãng Xe Ngoại nghỉ người Việt Nam ngu lắm hay sao ấy. Hãng xe cứ nghĩ là định giá sản phẩm cao thì Người tiêu dùng Việt sẽ mặc định sản phẩm đó là sang, là đẳng cấp và bền hay sao ấy? Cái thời đấy đã qua lâu lắm rùi. Ví dụ điển hình gần đây nhất là Subaru XV - Con xe bình dân nâng gầm hạng C có giá 1,55 tỷ và giờ đến ông Volvo này nữa.
Ông Khựa Cát Lợi Chiết Giang (Zhejiang Geely Holding Group) bán xe Geely rẻ mạt ròi nên phải tâng giá Volvo để kiếm lời từ dân Việt chứ bác!Trong nhà Volvo thì E thấy S90 là đẳng cấp nhất và đẹp nhất. Đúng chất Bắc Âu.
Tuy nhiên cách định giá của Volvo ở Việt Nam còn ở trên trời quá. Định vị cùng phân khúc với BMW 5 series hay Mer E mà giá cao hơn 30% thì khó lòng mà cạnh tranh lại.
E có cảm giá là các Hãng Xe Ngoại nghỉ người Việt Nam ngu lắm hay sao ấy. Hãng xe cứ nghĩ là định giá sản phẩm cao thì Người tiêu dùng Việt sẽ mặc định sản phẩm đó là sang, là đẳng cấp và bền hay sao ấy? Cái thời đấy đã qua lâu lắm rùi. Ví dụ điển hình gần đây nhất là Subaru XV - Con xe bình dân nâng gầm hạng C có giá 1,55 tỷ và giờ đến ông Volvo này nữa.
Không đâu bác,nhìn số lượng xe trên đường là biết,tầm tiền thôi ngta mua BM Audi Mer rồi chứ đừng nói đến em nó mà đòi giá cao hơn.Kiểu như Jaguar XE mà nó định giá ngang S5 Mer E ai mà chạy.Thật sự là vậy mà, càng mắc càng có người xem đó là "biểu tượng của đẳng cấp"...biết sao bây giờ, em không nghĩ vậy, bác không nghĩ vậy nhưng mỗi tháng chục người nghĩ vậy thì Volvo "ấm đít" rồi