Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Tập đoàn Mitsubishi Motors (MMC), vừa giới thiệu hình ảnh thu hút hơn của Mitsubishi Mirage với thông điệp "True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là chất".[pagebreak][/pagebreak]
Theo VSM, bên cạnh các tính năng thông minh được khách hàng đánh giá cao kể từ khi Mirage lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, hiện tại, khách hàng có thể "cá nhân hóa" chiếc xe hơi của mình thích hợp với nhiều phong cách và mục đích sử dụng, cùng trải nghiệm cảm giác "True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là chất".
Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của Mirage, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh đã sáng tạo cho riêng mình "Bộ sưu tập Mirage" độc đáo. Thông qua bộ sưu tập này, Lý Quí Khánh và Phan Vũ Linh mong muốn truyền cảm hứng đến những người đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu một chiếc ô tô có thể thể hiện được chính họ, từ phong cách thể thao đến năng động hay thanh lịch.
Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage trên website
www.mirage.vn.
Cuộc thi thiết kế sticker "Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất" diễn ra từ 11/08 – 12/09/2014 với 5 đợt thi. Người chơi có thể tự do thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker và có cơ hội nhận được bộ đề-can do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.
Mitsubishi Mirage hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: Mirage CVT với giá 510 triệu đồng và Mirage MT với giá 440 triệu đồng (đã bao gồm VAT).