Chúc mừng Vinfast, doanh số tăng trưởng tốt hơn so với các hãng xe khác đều giảm trong quý III, mà Vinfast có báo cáo chi tiết doanh số tại từng thị trường không nhỉ ? Mod có số liệu công bố ra để mọi người cùng mừng cho Vinfast nhé. Rất mong chờ số liệu công bố tháng để chia vui với Vin từng tháng mà nghe nói từ tháng 9 là Vin hết công bố số liệu rồi. Buồn quá.
Chỉnh sửa cuối:
Có thể nói rõ chi tiết là bàn giao cho ai không nhỉ ? hay báo chí cũng không biết luôn.
Chứ doanh số vậy là khủng rồi !
Chứ doanh số vậy là khủng rồi !
Nếu thành công thì thật sự tốt; nhưng lời lẽ có vẻ theo gót anh B.fone khi xưa.Với chiến lược kinh doanh đột phá, tốc độ và năng lực triển khai vượt trội và nguồn lực tài chính dự kiến từ các nhà tài trợ - VinFast đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới, ở cấp độ và quy mô toàn cầu
1. Khoảng 60% trong số hơn 10k xe giao của quý 3 là đẩy cho gsm
About 60% of VinFast’s deliveries, or more than 6,000 vehicles, went to Green SM (GSM), a Vietnam-based taxi operator and leasing provider 95% owned by VinFast's founder, Pham Nhat Vuong, executives said on a call with analysts.
2. Tại Mỹ, vf8 vẫn còn tồn kho khá nhiều, mỗi tháng vf đẩy đc khoảng 300 xe vf8 tại Mỹ, chủ yếu là cho thuê xe, ko rõ số lượng xe bán đứt là bao nhiêu.
3. Trong một diễn biến khác, anh Vượng đã tặng không vf 7k tỷ vnd tới hết tg9 để vf có tiền hoạt động. Không rõ anh ấy lấy tiền từ đâu, nhưng khả năng là xả cổ phiếu Vic. Giá vic giảm từ 7x về 4x trong vòng 1 tháng.
4. Hiện nay, mẫu xe vf8 đã lên giá khá khá tại tt trong nước, vf8 eco mới bây giờ giá hơn 800tr sau khi trừ voucher, chỉ áp dụng voucher 150tr. Không rõ anh ấy bán đc bn chiếc/tháng, khả năng là dưới 100c/tg.
Có tin anh V đang dồn hàng để đẩy sang châu Âu, hy vọng anh ấy đã suy nghĩ kỹ.
5. A Vượng dọa xây nhà máy tại khắp nơi, tại Indo, Ấn độ.., ko rõ số phận nhà máy tại N. Carolina ra sao rồi, có tìm đủ nhân công để xd ko!? Thiết nghĩ, anh V nên tập trung cho một sp đẳng cấp quốc tế để cạnh tranh (như model 3 của Tesla, hay Atto 3 của BYD) trước khi nghĩ tới việc xây thêm nhà máy. Thực tâm mà nói, sp của anh V như ccc.
Trên tất cả, chúc anh thành công!!!
About 60% of VinFast’s deliveries, or more than 6,000 vehicles, went to Green SM (GSM), a Vietnam-based taxi operator and leasing provider 95% owned by VinFast's founder, Pham Nhat Vuong, executives said on a call with analysts.
2. Tại Mỹ, vf8 vẫn còn tồn kho khá nhiều, mỗi tháng vf đẩy đc khoảng 300 xe vf8 tại Mỹ, chủ yếu là cho thuê xe, ko rõ số lượng xe bán đứt là bao nhiêu.
3. Trong một diễn biến khác, anh Vượng đã tặng không vf 7k tỷ vnd tới hết tg9 để vf có tiền hoạt động. Không rõ anh ấy lấy tiền từ đâu, nhưng khả năng là xả cổ phiếu Vic. Giá vic giảm từ 7x về 4x trong vòng 1 tháng.
4. Hiện nay, mẫu xe vf8 đã lên giá khá khá tại tt trong nước, vf8 eco mới bây giờ giá hơn 800tr sau khi trừ voucher, chỉ áp dụng voucher 150tr. Không rõ anh ấy bán đc bn chiếc/tháng, khả năng là dưới 100c/tg.
Có tin anh V đang dồn hàng để đẩy sang châu Âu, hy vọng anh ấy đã suy nghĩ kỹ.
5. A Vượng dọa xây nhà máy tại khắp nơi, tại Indo, Ấn độ.., ko rõ số phận nhà máy tại N. Carolina ra sao rồi, có tìm đủ nhân công để xd ko!? Thiết nghĩ, anh V nên tập trung cho một sp đẳng cấp quốc tế để cạnh tranh (như model 3 của Tesla, hay Atto 3 của BYD) trước khi nghĩ tới việc xây thêm nhà máy. Thực tâm mà nói, sp của anh V như ccc.
Trên tất cả, chúc anh thành công!!!
Cũng giống như các sản phẩm trước như VSmart chạy doanh số bằng bán/cho/tặng cho các công ty nội bộ và cư dân Vinhomes. Tạm thời làm đẹp báo cáo trước để có cái còn đi bơm đẩy thị trường1. Khoảng 60% trong số hơn 10k xe giao của quý 3 là đẩy cho gsm
About 60% of VinFast’s deliveries, or more than 6,000 vehicles, went to Green SM (GSM), a Vietnam-based taxi operator and leasing provider 95% owned by VinFast's founder, Pham Nhat Vuong, executives said on a call with analysts.
Chỉnh sửa cuối:
Rất quan ngại khi anh V bán được nhiều xe, vì thấy nói là làm vì dân vì nước (nước nào thì tôi không rõ) nên giá bán dưới giá thành. Do vậy cứ mỗi xe bán ra lại lỗ một chút, bán nhiều thì combo lỗ sẽ lớn, đến khi rất lớn thì ...
Đ&NN đang cần anh, mà anh bị phá ... Là người dân thiệt tềnh tôi rất quan ngại ạ.
Đ&NN đang cần anh, mà anh bị phá ... Là người dân thiệt tềnh tôi rất quan ngại ạ.
Nhà máy ở Ấn Độ với Indo cũng chỉ là nhá máy lắp ráp , sản xuất ở VN rồi mang qua đấy lắp ráp đỡ chi phí thuế với được hưởng ưu đãi về xe điện của nước sở tại .
Soi chỉ số tài chính thấy 630 tỷ tiền đặt cọc xe , với tiền đặt cọc 20 50tr , lấy luôn số 50tr , thì khoãng 13000 xe đang được đặt cọc chờ giao .
Xu hướng xe điện ngày càng mạnh đấy .
Soi chỉ số tài chính thấy 630 tỷ tiền đặt cọc xe , với tiền đặt cọc 20 50tr , lấy luôn số 50tr , thì khoãng 13000 xe đang được đặt cọc chờ giao .
Xu hướng xe điện ngày càng mạnh đấy .