Chủ đề tương tự
kuynh... công suất 250.000 xe/năm (gd1); giờ cả năm ko biết bán được 20% công suất không?
ảnh đúng là tiền tấn kiểu songoku giơ tay lên trời lấy sức mạnh của toàn "nhơn loại" đánh mabư quá
ảnh đúng là tiền tấn kiểu songoku giơ tay lên trời lấy sức mạnh của toàn "nhơn loại" đánh mabư quá
Tham vọng là thị trường DNA , hơn nữa là Châu Á và tương lai là cả thế giới là điều bác em đang hướng tới. Chứ thị trường VN bé tý thì làm ăn gì đượckuynh... công suất 250.000 xe/năm (gd1); giờ cả năm ko biết bán được 20% công suất không?
ảnh đúng là tiền tấn kiểu songoku giơ tay lên trời lấy sức mạnh của toàn "nhơn loại" đánh mabư quá
Ah mà anh này thích cà khịa nhỉ sếp..... ơi ( ngoài lãnh thổ ko dám tag bậy bạ )
em thì yêu nước lắm, nhưng để nói em xuống tiền mua xe Vinfast thì em chưa tin lắm đường lối kinh doanh của VF
sân nhà còn ko xong đi đâu cơ chứ.Tham vọng là thị trường DNA , hơn nữa là Châu Á và tương lai là cả thế giới là điều bác em đang hướng tới. Chứ thị trường VN bé tý thì làm ăn gì được
Ah mà anh này thích cà khịa nhỉ sếp..... ơi ( ngoài lãnh thổ ko dám tag bậy bạ )
proton một năm bán cả trăm ngàn xe, còn chết... đằng này.. mình lo cho anh mình quá.
Dạo này nhìn a Quang CEO vingroup đúng lad xuống sắc thấy rõ
Bỏ cọc thì tiếc nhỉ nên đành theo lao!
Mà cọc 1 chiếc xăng VF nhiu các Bạn?
Mà cọc 1 chiếc xăng VF nhiu các Bạn?
Với kế hoạch tài chính của 1 tập đoàn lớn thì việc làm cho lỗ ít để hợp thức hóa cái lời nhiều cũng là 1 chiêu thức haycơ bản là ntd giờ không biết sẽ ngưng khi nào nên cũng chùn tay
thật sự với doanh số thế này thì đáng lo ngại. vì thế nào cũng âm vốn
Chỉ sợ ảnh hưởng đến quyền lợi của kh sau này thôi!
ko biết cọc nhiều hay ít,mà khẳng định người ta tiếc dị bác.Bỏ cọc thì tiếc nhỉ nên đành theo lao!
Mà cọc 1 chiếc xăng VF nhiu các Bạn?
tinh thằng yêu nước mãnh niệt và tò mò thì mua thôi.
em đang chạ xe xăng mitsu.