Cơ sở sản xuất này không chỉ đáp ứng cho các mục tiêu phát triển tại thị trường Ấn Độ, mà còn phục vụ cho mục tiêu xuất khẩu sang các nước Nam Á, Trung Đông và châu Phi.
Chắc đi vào phần thị trường ngách với các dòng xe từ 200 - 800 tr , ở khu vực các hãng xe điện lớn ko để ý tới , nhất là Châu Phi , nếu Vinfast kết hợp được với Viettel bán ở các quốc gia Châu Phi mà Viettel xây dựng được thương hiệu Việt Nam nhiều năm rồi thì khả năng thành công cũng cao đấy .
Chắc đi vào phần thị trường ngách với các dòng xe từ 200 - 800 tr , ở khu vực các hãng xe điện lớn ko để ý tới , nhất là Châu Phi , nếu Vinfast kết hợp được với Viettel bán ở các quốc gia Châu Phi mà Viettel xây dựng được thương hiệu Việt Nam nhiều năm rồi thì khả năng thành công cũng cao đấy .
Sao thấy Ấn là quôc gia có nạn trộm điện nhiều nhất mà A.Ấn Độ rất ít nhà máy thủy điện, rồi điện đâu mà sạc đây
View attachment 3105387
Mùa hè VN mà xe điện của V còn ít mát, bên Phi thì sao đây?Cơ sở sản xuất này không chỉ đáp ứng cho các mục tiêu phát triển tại thị trường Ấn Độ, mà còn phục vụ cho mục tiêu xuất khẩu sang các nước Nam Á, Trung Đông và châu Phi.
Chắc đi vào phần thị trường ngách với các dòng xe từ 200 - 800 tr , ở khu vực các hãng xe điện lớn ko để ý tới , nhất là Châu Phi , nếu Vinfast kết hợp được với Viettel bán ở các quốc gia Châu Phi mà Viettel xây dựng được thương hiệu Việt Nam nhiều năm rồi thì khả năng thành công cũng cao đấy .
Anh tôi mở nhà máy trên khắp thế giới, nhưng ko biết sản xuất ra xong bán được 1/100 số đó ko
Chỉnh sửa cuối:
Chú Vượng nâng tầm Việt Nam mà vẫn Vinhome Central là thành tựu vĩ đại của chú mà, giờ phải biết ơn chú tạo ra nơi sống đẳng cấp sống ở đây sướng thật luôn đấy, mua dư căn nhà không bao giờ để trống được luôn người gọi thuê liên tục.