Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Từ ngày 12/04/2024, VinFast đã thông báo đổi tên VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S - những lựa chọn giá tốt bên cạnh VF 6 Plus và VF 7 Plus.

415236980_665519469129644_8736046402586137771_n.jpg


Với tên gọi mới, VinFast VF 6S được định vị là dòng xe nâng tầm trải nghiệm gia đình, với nhiều trang bị công nghệ cao cấp cùng mức giá chỉ từ 675 triệu đồng.

Trong khi đó, VF 7S được xem là mẫu xe giúp người dùng bứt phá giới hạn, thỏa mãn đam mê, với thiết kế, trang bị nổi bật, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng mức giá chỉ từ 850 triệu đồng.

Xét tương quan khi so sánh với các dòng xe xăng cùng phân khúc, dù không phải phiên bản Plus nhưng VF 6S và VF 7S vẫn nổi trội hơn hẳn về không gian nội thất rộng rãi, trang bị vượt trội cũng như chi phí sử dụng tiết kiệm. Vì thế, VF 6S và VF 7S được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo với ngân sách tối ưu.

image1 (1).jpg


Được chắp bút từ studio danh tiếng Torino Design, VinFast VF 6S sở hữu ngoại hình bắt mắt với chiều dài trục cơ sở lên đến 2.730 mm, giúp không gian nội thất trong xe rộng rãi nhất phân khúc B, mang lại sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Torino Design cũng mang tới cho VinFast VF 7S một thiết kế "vũ trụ phi đối xứng" thời thượng. Mui xe vuốt xuôi về phía sau phong cách coupe kết hợp với la-zăng hợp kim 20 inch giúp VF 7S nam tính và thể thao hơn. Chiều dài trục cơ sở của VF 7S lên tới 2.840 mm - vượt trội hơn tất cả các đối thủ chạy xăng trong phân khúc C. Ngoài ra, mẫu C-SUV điện còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi vượt tầm phân khúc như màn hình cảm ứng 12,9 inch, HUD trên kính lái (tùy chọn), hệ thống 8 loa…

Đặc biệt, trải nghiệm lái trên VF 7S được đánh giá là vượt trội so với các mẫu xe xăng cùng tầm tiền với động cơ có công suất tối đa 130kW, mô men xoắn cực đại 250Nm. Các mẫu xe xăng cùng tầm giá hiện chỉ có công suất khoảng 103-116kW và mô men xoắn cực đại từ 200Nm đổ xuống, kém xa VF 7S.

image2 (1).jpg


So về hiệu quả kinh tế, cả hai mẫu VF 6S và VF 7S đều được đánh giá cao hơn hẳn so với xe xăng cùng phân khúc, từ chi phí lăn bánh, chi phí nhiên liệu đến phí bảo trì, bảo dưỡng. Cụ thể, do được miễn 100% lệ phí trước bạ, VF 6S và VF 7S giúp khách hàng tiết kiệm đến gần 100 triệu đồng khi đăng ký biển số, giúp giá lăn bánh chỉ nhỉnh hơn chút ít so với giá niêm yết. Chi phí nhiên liệu của VF 6S nếu tính cả phí thuê pin cũng chỉ khoảng 1.100 đồng/km, trong khi với VF 7S là khoảng 1.500 đồng/km, thấp hơn rất nhiều so với mức hơn 2.000 đồng/km của xe xăng. Chu kỳ bảo dưỡng dài, ít linh phụ kiện cần thay thế cũng giúp người dùng VF 6S và VF 7S tiết kiệm khoản tiền không nhỏ trong suốt vòng đời xe.

VinFast cũng đang là hãng xe cung cấp nhiều gói bảo hành và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng ô tô, như xưởng dịch vụ không ngày nghỉ, dịch vụ sửa chữa lưu động, bảo hành chính hãng 7 năm (VF 6S) và 10 năm (VF 7S) - lâu nhất thị trường. Hệ thống trạm sạc 150.000 cổng trên 63 tỉnh thành, từ sạc thường đến sạc nhanh, giúp người dùng xe điện nói chung và VF 6S, VF 7S nói riêng có thể tiếp cận nhanh chóng để nạp năng lượng cho xe, giúp chủ xe yên tâm trong mọi hành trình.

Xem thêm:
Các bác đánh giá thế nào về 2 dòng xe VF6 và VF7?
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and npt
Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
VF7 dài mà ghế sau vẫn khá đứng, ghế hơi ngắn nên ngồi chưa dc thoải mái. VF nên tập trung cải thiện hàng ghế sau.
VN còn nghèo lắm mua dc cái xe cả nhà đi chung chứ k phải mỗi người chạy 1 xe. VF cứ tập trung vô người lái là thua!
 
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
VF7 dài mà ghế sau độ ngã vẫn chưa tốt, ghế vẫn hơi ngắn nên ngồi chưa dc thoải mái. VF nên tập trung cải thiện hàng ghế sau. VN còn nghèo lắm mua dc cái xe cả nhà đi chung chứ k phải mỗi người chạy 1 xe. VF cứ tập trung vô người lái là thua!
Vd thêm Vf9 thì dài như full size mà ghế sau như 5+2 xe hạng C .
Toàn giải bài bị lạc đề.

Chưa bàn đến công nghệ và kỹ thuật :mad:
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Vd thêm Vf9 thì dài như full size mà ghế sau như 5+2 xe hạng C .
Toàn giải bài bị lạc đề.

Chưa bàn đến công nghệ và kỹ thuật :mad:
Tàu thì phải nói là xe điện nó làm lúc nào ghế sau cũng thoải mái, lo cho thằng ngồi rất tốt.
Xe điện thì cái máy đỡ hơn xe xăng nhiều, có tốn diện tích mấy đâu mà không để dành làm ghế cho nó xứng đáng
 
Hạng D
11/2/11
1.356
2.510
143
www.falkentire.com
VF7 dài mà ghế sau vẫn khá đứng, ghế hơi ngắn nên ngồi chưa dc thoải mái. VF nên tập trung cải thiện hàng ghế sau.
VN còn nghèo lắm mua dc cái xe cả nhà đi chung chứ k phải mỗi người chạy 1 xe. VF cứ tập trung vô người lái là thua!
Vf đâu muốn chơi với người nghèo đâu mà a bảo làm cái xe cả nhà đi chung? Bán cho bọn nghèo thì bao giờ mới ngóc đầu lên được.
 
Hạng B2
13/3/21
142
258
63
34
Đổi Pờ Lớt thành S nghe có vẻ thể thao, nhưng cái băng ghế sau thì ngắn, hơi đứng lên những người mua xe Vê Ép 6S, Vê Ép 7S đích thị là Chủ tịch cầm lái luôn. Nhìn xe đẹp, rất tự hào nhưng em vừa chốt con Yaris Cross.
 
Hạng B2
27/2/23
409
636
93
31
Vf đâu muốn chơi với người nghèo đâu mà a bảo làm cái xe cả nhà đi chung? Bán cho bọn nghèo thì bao giờ mới ngóc đầu lên được.
con xe giá có 500 đến hơn 1 tỉ mà làm như siêu xe siêu sang mà đòi giàu nghèo , mấy cái xe 1 2 tỉ bạc là giàu đó hả , giàu là nó đi xe x3 x4 thuế , không quan tâm chi phí bảo dưỡng, xăng cộ chứ không phải mấy con xe đồ chơi xe điện tiết kiệm chi phí đâu mà bảo giàu mua xe điện, xe có 1 2 tỉ làm như mấy chục tỉ
 
  • Like
Reactions: Thinh huynh
Hạng D
26/1/11
1.255
1.333
113
Sáng sớm làm ngụm cà phê, mở báo xứ giãy chết ra đọc thấy giá giấy còn chưa tới 3 đồng 1 tờ....kiện tụng thì tùm lum, nợ nần thì chồng chất...mà sao bọn phóng tinh viên xứ thiên đường ko lên bài kà? :D
 
  • Like
Reactions: Roisedivedau