Vẫn còn hoài nghi do nhà nghèo có mỗi con xe, nhưng tối ngủ vẫn mơ cầm lái VF9.
- Tags
- vinfast
V rút gọn quy trình test và QC so với các hãng châu Âu hay Nhật, Hàn rất nhiều. Không phải tự nhiên mà họ có thời gian released sản phẩm (từ lúc công bố thông tin ban đầu) nhanh kỷ lục vậy.Không thể viện lý do để làm ra 1 chiếc xe lỗi, chưa sẵn sàng để bán lẻ cho người dùng làm chuột bạch được bạnNgoài hư hỏng mất thời gian, mất tiền còn ảnh hưởng đến sức khỏe, xấu hơn nữa thì...
Càng phải chửi nhiều thì các sản phẩm sau sẽ dần hoàn thiện hơn, nhưng với cách làm của họ thì "người mua vẫn mãi là chuột bạch thử nghiệm thôi".
Biến khách hàng thành tester bất đắc dĩ.
Vin nên kết hợp tặng vài năm miễn phí Hoạt huyết dưỡng não cho người dùng khi mua xe, chớ e thấy chóng mặt vs Vin quá đi ah
Dừng là đúng rồi, quả pin 100tr mà thu phí thuê pin 1tr/ tháng thì coi như cho ko ( gần = với lãi vay). Khi doanh số xe của hãng lớn thì ko thể duy trì được trừ khi phí thuê pin cao ngất ngưỡng ( thì quá vô lý cho người dùng)
Cũng ko còn lăn tăn chuyện tháng này ko đi mà cũng tốn tiền thuê pin.
Ai đã thuê thì vẫn có thể tiếp tục thuê. Ko ảnh hưởng gì quyền lợi mà có thể thêm lựa chọn là chuyển qua mua pin đang dùng.
Cũng ko còn lăn tăn chuyện tháng này ko đi mà cũng tốn tiền thuê pin.
Ai đã thuê thì vẫn có thể tiếp tục thuê. Ko ảnh hưởng gì quyền lợi mà có thể thêm lựa chọn là chuyển qua mua pin đang dùng.
Bán xe không biết thế nào, riêng mảng Xanh SM có vẻ như bác Vượng thắng, chiếm dần thị trường của thằng Grab. Hết năm nay sẽ rõ trắng đen thôi.
Chú mèo đốm thôi ngay ko?Quý 3/2024, VF giao 22k xe, lỗ 13.251 tỷ, tức lỗ khoảng 500 tr/xe.
Quan chọng là tự hào nhé, chưa ai làm đc mô hình đưa xe tàu về VN, bán giá xe Đức, mà nhà nhà khen thơm thế này đâu
Về mặt chính sách, VF có thể tập trung nguồn lực cho hđ mua bán xe và phát triển hoạt động cốt lõi. Khi ko còn sở hữu pin mà chuyển cho khách hàng, đồng nghĩa Nsx sẽ không còn trách nhiệm bảo hành, bảo trì, tiêu huỷ, nghiên cứu… hoạt động mà không mang lại nhiều lợi nhuận, hoặc có thể ko đủ bù đắp cho mảng cho thuê pin. Đồng thời, nsx sẽ bán xe với giá cao hơn, thu tiền nhiều hơn, quay vòng tài chính nhanh hơn, tối ưu hoá lợi nhuận. Nhưng điều này sẽ giảm lợi thế cạnh tranh của hãng - giá rẻ - điểm ưu việt được hãng công bố từ đầu, và suy giảm niềm tin người tiêu dùng khi hãng thường thay đổi chính sách.
Có đội taxi tester rồi.V rút gọn quy trình test và QC so với các hãng châu Âu hay Nhật, Hàn rất nhiều. Không phải tự nhiên mà họ có thời gian released sản phẩm (từ lúc công bố thông tin ban đầu) nhanh kỷ lục vậy.
Biến khách hàng thành tester bất đắc dĩ.
Con xe đáng mua nhất là vf3 trong nhà vf. Vì méo có xe naod rẻ như nó. Mua cho vk chở con đi học, đi chợ siêu thị chở đồ về cũng dc. Mấy con khác cũng bình thường. Đọc ko thấy có ham muốn chuyển từ xăng qua điện. Kể mà lamd 1 con nhái g63 giá 1 toi thì mua ngay.