Chủ đề tương tự
Mình nghĩ Việt Nam ham trả góp, Vin tung chương trình trả góp quá hấp dẫn nên bán được fadil.
Mắc nhất PK là giá niêm yết thôi, còn thực chi tiền + ưu đãi thì khác nhiều đó bác.Hôm nay vừa đọc 1 bài về top xe trên vnexpress. Thấy Fadil bán đc 18xxx xe chỉ sau I10 vài chục chiếc.
Thời gian đầu thật sự cũng có tý cảm tình với Vin, nhưng càng về sau càng thấy Vin và dàn dư luận viên càng làm quá lố từ xe Vinfast tới điện thoại Vinsmart. Đi đâu cũng thấy dàn DLV này hô hào.
Mình chỉ thắc mắc vì sao nhiều ng chọn Fadil
1. Khi phần lớn ng mua xe hạng A thường tài chính có chừng mức trong khi Fadil thì mắc nhất trong phân khúc!?
2. Fadil máy lớn, xác nặng, có lẽ sẽ hao xăng hơn những em còn lại, trong khi xe hạng A theo mình chủ yếu đi đô thị, chạy dv, cần nhẹ nhành, linh động tiết kiệm !?
Ưu đãi gì mà mình thấy giảm giá có tý còn lại mấy cái voucher toàn phải đi mua lại thì phảiMắc nhất PK là giá niêm yết thôi, còn thực chi tiền + ưu đãi thì khác nhiều đó bác.
Mắc nhất là Honda Brio chứ. Fadil bản Full thì hơn nhiều options -> nhiều người mua.>1. Khi phần lớn ng mua xe hạng A thường tài chính có chừng mức trong khi Fadil thì mắc nhất trong phân khúc!?
Như ở trên, nếu same same giá mà máy mạnh hơn, chạy đầm hơn thì dĩ nhiên người ta sẽ chọn Fadil(nếu bỏ qua vụ thương hiệu, mà chủ thread cũng hong đề cập tới thương hiệu ở trong bài). Chã lẽ cùng giá tiền mà người ta mua chiếc xe yếu hơn, chạy không đầm bằng. :V2. Fadil máy lớn, xác nặng, có lẽ sẽ hao xăng hơn những em còn lại, trong khi xe hạng A theo mình chủ yếu đi đô thị, chạy dv, cần nhẹ nhành, linh động tiết kiệm !?