- Tags
- giias vf5 vinfast vinfast vf5
Mặc dù đã đặt VF3 cho vợ, nhưng cũng buồn thật, Vinfast chỉ lo đi triển lãm ở các nước khác, mà không bao giờ tham gia các triển lãm ở Việt Nam, chẳng hạn VMS vào tháng 10 sắp tới. Xe cũng toàn trưng bày ở thị trường nước ngoài trước, như VF Wild cho người Việt xem tận mắt sau cả năm so với TG. Giá Vinfast ở VN lại đắt hơn ở nước ngoài, kể cả ở các thị trường lân cận như Thái, Indo. Trong khi nguồn doanh thu chủ yếu của họ vẫn là thị trường trong nước.
Họ chưa chốt thôi, nhiều khi tới VMS anh lại thấy cả dàn xe VFMặc dù đã đặt VF3 cho vợ, nhưng cũng buồn thật, Vinfast chỉ lo đi triển lãm ở các nước khác, mà không bao giờ tham gia các triển lãm ở Việt Nam, chẳng hạn VMS vào tháng 10 sắp tới. Xe cũng toàn trưng bày ở thị trường nước ngoài trước, như VF Wild cho người Việt xem tận mắt sau cả năm so với TG. Giá Vinfast ở VN lại đắt hơn ở nước ngoài, kể cả ở các thị trường lân cận như Thái, Indo. Trong khi nguồn doanh thu chủ yếu của họ vẫn là thị trường trong nước.
Hãng trưng bày trực quan sinh động trên mọi nẻo đường cho bàn dân xem rồi, anh còn đòi làm thêm cái quầy hàng bé tí trong cái hội chợ làm gì cho tốn kém ra.Mặc dù đã đặt VF3 cho vợ, nhưng cũng buồn thật, Vinfast chỉ lo đi triển lãm ở các nước khác, mà không bao giờ tham gia các triển lãm ở Việt Nam, chẳng hạn VMS vào tháng 10 sắp tới. Xe cũng toàn trưng bày ở thị trường nước ngoài trước, như VF Wild cho người Việt xem tận mắt sau cả năm so với TG. Giá Vinfast ở VN lại đắt hơn ở nước ngoài, kể cả ở các thị trường lân cận như Thái, Indo. Trong khi nguồn doanh thu chủ yếu của họ vẫn là thị trường trong nước.
Thế các triển lãm khắp nơi trên thế giới, Vinfast có bỏ số tiền lớn ra để tham gia không, chưa kể xe mới nhất họ luôn đem đi nước ngoài trưng bày cho người ta xem trước. Còn dân Việt có khi cả 1 năm sau đó mới thấy. Rồi vụ giá xe nữa, không thể đổ thừa cho thuế được vì 1 số dòng xe của các hãng khác, giá ở Việt Nam vẫn rẻ hơn Thái Lan, nhưng xe Vinfast sản xuất ở VN, nhưng lại bán đắt hơn ở Thái Lan, Indo khá nhiều.Hãng trưng bày trực quan sinh động trên mọi nẻo đường cho bàn dân xem rồi, anh còn đòi làm thêm cái quầy hàng bé tí trong cái hội chợ làm gì cho tốn kém ra.
Triển lãm quốc tế nó mang tính quảng cáo toàn cầu, trong nước cũng xem dc, còn triển lãm vn chỉ dân việt biết, hiệu quả nó khác hẳn nhau, chiến lược vin là bán toàn cầu vậy là phải rồi, nó triển lãm thôi còn sản xuất và bán thì đương nhiên vn dc chạy đầu tiên, chứ nước khác chưa chắc có khách hàngThế các triển lãm khắp nơi trên thế giới, Vinfast có bỏ số tiền lớn ra để tham gia không, chưa kể xe mới nhất họ luôn đem đi nước ngoài trưng bày cho người ta xem trước. Còn dân Việt có khi cả 1 năm sau đó mới thấy. Rồi vụ giá xe nữa, không thể đổ thừa cho thuế được vì 1 số dòng xe của các hãng khác, giá ở Việt Nam vẫn rẻ hơn Thái Lan, nhưng xe Vinfast sản xuất ở VN, nhưng lại bán đắt hơn ở Thái Lan, Indo khá nhiều.
Ở VN không chỉ trưng bày mà còn cho lái thử, anh còn chê trách gì nữa vậy trờiMặc dù đã đặt VF3 cho vợ, nhưng cũng buồn thật, Vinfast chỉ lo đi triển lãm ở các nước khác, mà không bao giờ tham gia các triển lãm ở Việt Nam, chẳng hạn VMS vào tháng 10 sắp tới. Xe cũng toàn trưng bày ở thị trường nước ngoài trước, như VF Wild cho người Việt xem tận mắt sau cả năm so với TG. Giá Vinfast ở VN lại đắt hơn ở nước ngoài, kể cả ở các thị trường lân cận như Thái, Indo. Trong khi nguồn doanh thu chủ yếu của họ vẫn là thị trường trong nước.
Ngoại trừ con xe xấu nhất VF e34 xuất hiện lần đầu tại VN thì VF8, VF9 xuất hiện lần đầu ở Mỹ tại LA Auto Show 11/2021. 3 con VF5, VF6, VF7 cũng ở Mỹ tại CES 1/2022. Đứa nhỏ nhất VF3 và con xe lực nhất VF Wild thì tiếp tục lại ra mắt lần đầu ở Mỹ tại CES 1/2024. Nói chung người ngoài được ưu tiên chiêm ngưỡng trước, còn trong nước thì cứ từ từ. Họ nghĩ PR ở nước ngoài thì người trong nước sẽ thích, nhưng có khi là hiệu ứng ngược, vì người trong nước như tôi và rất nhiều người khác thấy không được tôn trọng. Hãy nhìn Nhật Bản và Hàn Quốc, họ luôn ưu tiên và ra mắt sớm cho người dân trong nước của họ được chiêm ngưỡng đầu tiên. Tôi sắp mua thêm xe Vinfast vì nó hợp lý với gia đình, nhưng tôi không cuồng và tôi khẳng định Vinfast không tôn trọng KH trong nước. À thêm nữa vụ xe Vinfast ở VN luôn đắt nhất thế giới, nhìn giá bên Thái và Indo thì hết hồn.Ở VN không chỉ trưng bày mà còn cho lái thử, anh còn chê trách gì nữa vậy trời
Úi, tưởng chuyện gì. Có mỗi việc NSX cấp tốc làm ra con hàng mẫu rồi mang đi triển lãm mà cũng làm anh giận và tự kỷ ám thị là mình bị coi thường.Ngoại trừ con xe xấu nhất VF e34 xuất hiện lần đầu tại VN thì VF8, VF9 xuất hiện lần đầu ở Mỹ tại LA Auto Show 11/2021. 3 con VF5, VF6, VF7 cũng ở Mỹ tại CES 1/2022. Đứa nhỏ nhất VF3 và con xe lực nhất VF Wild thì tiếp tục lại ra mắt lần đầu ở Mỹ tại CES 1/2024. Nói chung người ngoài được ưu tiên chiêm ngưỡng trước, còn trong nước thì cứ từ từ. Họ nghĩ PR ở nước ngoài thì người trong nước sẽ thích, nhưng có khi là hiệu ứng ngược, vì người trong nước như tôi và rất nhiều người khác thấy không được tôn trọng. Hãy nhìn Nhật Bản và Hàn Quốc, họ luôn ưu tiên và ra mắt sớm cho người dân trong nước của họ được chiêm ngưỡng đầu tiên. Tôi sắp mua thêm xe Vinfast vì nó hợp lý với gia đình, nhưng tôi không cuồng và tôi khẳng định Vinfast không tôn trọng KH trong nước. À thêm nữa vụ xe Vinfast ở VN luôn đắt nhất thế giới, nhìn giá bên Thái và Indo thì hết hồn.
Về xe điện thì trong 2-3 năm tới nếu mua thì tôi sẽ chọn con rẻ tiền trước, kiểu như VF3, tôi chưa dám bỏ tiền lớn để tậu con xe điện giá ngang xe xăng, cứ để NSX cải tiến và thiên hạ trải nghiệm thêm một thời gian rồi quyết định sau.