Lào chưa tới 10tr dân,, bán dc mấy chiếc đâu
Việc VF chọn Lào là tt đầu tiên để xuất ngoại là hợp lý.
Lào ko phải là thị trường lớn, nhưng bà con Việt kiều làm ăn rất đông, đa số là những người thành đạt và giàu có. Chỉ cần mỗi người mua ủng hộ một chiếc thôi là xe VN sẽ chạy đầy đường phố Lào. Tự hào lắm chứ!!!
Lào ko phải là thị trường lớn, nhưng bà con Việt kiều làm ăn rất đông, đa số là những người thành đạt và giàu có. Chỉ cần mỗi người mua ủng hộ một chiếc thôi là xe VN sẽ chạy đầy đường phố Lào. Tự hào lắm chứ!!!
A Vượng lực ko:
Lãnh đạo cấp cao 2 nước có mặt
Đại diện tập đoàn nước bạn là trùm cuối của tập đoàn Phongsavath Senaphouan xuất hiện.
Đại diện Vinfast....ko phải a Vượng. A Vượng: thôi tụi bay đi ký đi, a bận lắm.....
Trong ảnh là trùm cuối tập đoàn Lào ủng hộ VN trong trận chiến Covid
Lãnh đạo cấp cao 2 nước có mặt
Đại diện tập đoàn nước bạn là trùm cuối của tập đoàn Phongsavath Senaphouan xuất hiện.
Đại diện Vinfast....ko phải a Vượng. A Vượng: thôi tụi bay đi ký đi, a bận lắm.....
Trong ảnh là trùm cuối tập đoàn Lào ủng hộ VN trong trận chiến Covid
Quá dữ, đầu năm tung tin bán xe ở Mễ, giữa năm chốt hạ tại LàoLào chưa tới 10tr dân,, bán dc mấy chiếc đâu
Mãnh liệt tinh thần Việt "Nói 1 đằng, làm 1 nẻo"
VF bán ở Lào là hợp lý.
Việt kiều nhiều. Gắn kết về chính trị với Việt Nam cũng nhiều.
Thị trường xe ở đây cũng rất giống Việt Nam về sự đa dạng/chuộng xe Hàn, Mỹ lẫn Nhật.
Việt kiều nhiều. Gắn kết về chính trị với Việt Nam cũng nhiều.
Thị trường xe ở đây cũng rất giống Việt Nam về sự đa dạng/chuộng xe Hàn, Mỹ lẫn Nhật.
mang màu sắc chính trị thôi.
ký HĐ phân phối xe thường thôi cần mịa gì hai boss hai quốc gia ra mặt.
ký HĐ phân phối xe thường thôi cần mịa gì hai boss hai quốc gia ra mặt.