Hạng C
11/6/15
594
1.630
93
Quận Bình Thạnh
VinFast thông báo triệu hồi hơn 3.000 xe VF 8 Eco và VF 8 Plus do VinFast sản xuất từ tháng 9/2022 đến tháng 2/2023 để kiểm tra và thay thế bu-lông kết nối bộ kẹp phanh cầu trước với khớp nối chịu lực.

VinFast triệu hồi 2.781 xe VF 8 tại Việt Nam


Cụ thể, các xe VinFast VF 8 Eco và Plus được trang bị hệ thống phanh đĩa với bộ kẹp phanh được liên kết với khớp nối chịu lực. Do lỗi lắp ráp linh kiện nên có khả năng bu-lông kết nối bộ kẹp phanh (Caliper) cầu trước với khớp nối chịu lực (Knuckle) bị lỏng khi xe vận hành, dẫn đến nguy cơ có khả năng làm giảm tác dụng của phanh phía trước.

Lỗi trên được VinFast phát hiện thông qua quá trình kiểm tra, thử nghiệm thường xuyên trên thực địa. Đến thời điểm hiện tại, VinFast chưa ghi nhận bất kỳ sự cố và phản ánh nào từ khách hàng liên quan đến lỗi này trên các xe đã bán ra thị trường.

Để khắc phục triệt để vấn đề, VinFast quyết định triển khai chương trình triệu hồi đối với 6.032 xe trong diện bị ảnh hưởng để kiểm tra và thay thế miễn phí bu-lông mới với vòng đệm và lực siết phù hợp. (Trong đó có 3.549 chiếc đã đưa ra thị trường và 2.483 chiếc tồn kho tại nhà máy)

VinFast triệu hồi 2.781 xe VF 8 tại Việt Nam


VinFast sẽ thông báo trực tiếp tới từng chủ xe trong diện bị ảnh hưởng để sắp xếp lịch khắc phục miễn phí. Dự kiến, tổng thời gian xử lý là khoảng 30 phút.

Hiện tại, VinFast đã báo cáo thông tin và xin phê duyệt kế hoạch triển khai chương trình triệu hồi xe VF 8 tới Cục Đăng kiểm Việt Nam. Dự kiến, kể từ ngày 19/2/2023, khách hàng có thể mang xe đến các cơ sở showroom, xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc để được kiểm tra và khắc phục hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng voucher trị giá 1 triệu VNĐ/xe để sử dụng vào các dịch vụ của VinFast.

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast luôn cam kết trách nhiệm với từng sản phẩm và luôn nỗ lực trong từng hoạt động để đem đến trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng VinFast qua số điện thoại 1900 23 23 89, email: [email protected] hoặc có thể tham khảo thêm thông tin tại website: https://vinfastauto.com

Vinfast-da-ban-gia-2_1673326455.jpg


Năm 2022, Cục Đăng kiểm cùng VinFast đã thực hiện chiến dịch triệu hồi 730 xe VinFast VF e34 để thay thế miễn phí cảm biến va chạm.

Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2023/10 cùng danh sách các xe nằm trong diện triệu hồi qua liên kết này.

Xem thêm:

Các anh nghĩ sao?
 
Last edited by a moderator:
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Lại sắp có bão, bão anti vào chém, xong bão cải vả trên này. Mình lót dép hóng xem kết quả ra sao. Lâu nay 2 phe chánh- tà chém gió chưa khi nào xôm tụ như trong mấy thớt có mặt xe Vin.
 
Hạng B2
31/5/07
331
254
63
Thay bu lông và vòng đệm mới nghĩa là vật tư đã lắp ko đảm bảo chất lượng à ?
 
Hạng D
31/5/14
3.495
4.317
113
em nghĩ chắc lỗi qua tốc độ mà ghi biên bản quên xi nhan, chứ bữa giờ thấy VF8 trên mạng hot rần rần, nhiều anh ngâm bồ hòn ko biết làm gì
 
Hạng B2
10/9/16
231
153
43
41
E có ông sếp bên US, ổng lúc trước đang đi con Tundra, nay e có việc sang làm việc, thấy ổng đổi sang F150, hỏi ổng thì ổng nói là mới đổi vì bên US có 1 luật rất hay dành cho tất cả các hãng xe: Nếu cái xe mình đang chạy mà bị từ 4 lỗi thì bên bán phải có trách nhiệm mua lại cái xe đó từ người tiêu dùng, ko có kiểu "đúng nhận sai cãi" đc với người tiêu dùng đâu. Nên e hy vọng Vin thành công trong công cuộc chinh phục thị trường oto khó tính nhất.
 
  • Like
Reactions: thichmexe