Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
"Chú phỉnh" cắt phế nhiều quá, cùng 1 chiếc xe nếu xuất khẩu đi nước ngoài và bán bằng giá trong nước thì số tiền thực thu về cty nhiều hơn nếu bán ở trong nước.nghĩ cũng hài, ăn cơm Việt Nam, sx tại VN mà bán xe giá bên bển = giá trong nước anh Vượn giỡn mặt với 100 trịu dân yêu nước chúng tôi ak
Bán xe điện là bán cả hệ thống sinh thái đi kèm , riêng cái hệ thống trạm xạc đi kèm đã hơn cả tỷ USD , bên nước ngoài phải xài của bên thứ 3 đương nhiên nó sẽ ko được ưu đãi như xài hệ thống xạc của Vinfast , chưa tính Indo và Thái Lan nó hỗ trợ mua xe điện khá nhiều đấy .nghĩ cũng hài, ăn cơm Việt Nam, sx tại VN mà bán xe giá bên bển = giá trong nước anh Vượn giỡn mặt với 100 trịu dân yêu nước chúng tôi ak
Họ đang rất mong anh sang khai sáng đó anh à!Hy vọng Indo chưa đọc đc tin Xe Xăng, Điện Thoại, Chuỗi cửa hàng tiện lợi của anh Vin...
Bán xe không khuyến mãi luôn vài món đóng mác Vin cho dân Hồi Indo nó thử.Hy vọng Indo chưa đọc đc tin Xe Xăng, Điện Thoại, Chuỗi cửa hàng tiện lợi của anh Vin...
Mà nghe Bom mới nhớ anh gì ấy ảnh đâu mất tăm.Bán xe không khuyến mãi luôn vài món đóng mác Vin cho dân Hồi Indo nó thử.
Rồi nó quấn dây thừng bom mò sang VN hỏi nhà chủ tịch Vượng
Vf 5 cắt giống vậy, ở VN bán 400 đc ko ta"Chú phỉnh" cắt phế nhiều quá, cùng 1 chiếc xe nếu xuất khẩu đi nước ngoài và bán bằng giá trong nước thì số tiền thực thu về cty nhiều hơn nếu bán ở trong nước.
Chưa kể bản indo pin nhỏ hơn (29,6 kWh và 37,23 Kwh), động cơ nhỏ hơn (94Hp và 134Hp)....