Chủ đề tương tự
em xin lổi em quên đưa link
đây các bác http://dantri.com.vn/c20/s20-363154/dam-gay-cot-den-dau-xe-hop-bep-dum.htm
đây các bác http://dantri.com.vn/c20/s20-363154/dam-gay-cot-den-dau-xe-hop-bep-dum.htm
theo kết quả điều tra thì do tài xế đâm xe không đúng kỷ thuật nên túi khí không BUNG , e xin hết ạ
datankhang nói:theo kết quả điều tra thì do tài xế đâm xe không đúng kỷ thuật nên túi khí không BUNG , e xin hết ạ
chính xác ,túi khi bung hay không còn nhiều yếu tố,thứ nhất đụng không đúng kỹ thuật,thứ hai ..........chỉ có trời biết,chứ không phải do túi khí dỏm đâu bác ơi
datankhang nói:theo kết quả điều tra thì do tài xế đâm xe không đúng kỷ thuật nên túi khí không BUNG , e xin hết ạ
Bác này muốn thử túi khí đây.....đụng như vậy túi khí cũng ko bung.....vios này như e Gentra thui....chan'.
Các bác tham khảo thêm bài viết ở link sau đây nhé.
http://www.otosaigon.com/...14&mpage=1#1698914
Rõ ràng, đâm thẳng trụ điện là trường hợp hạn chế bung túi khí (theo em hiểu, bộ cảm biến tín hiệu túi khi không nằm giữa đầu xe, mà là nằm 2 bên mé ngoài đầu xe... các bác hiệu chỉnh giùm???)
http://www.otosaigon.com/...14&mpage=1#1698914
Rõ ràng, đâm thẳng trụ điện là trường hợp hạn chế bung túi khí (theo em hiểu, bộ cảm biến tín hiệu túi khi không nằm giữa đầu xe, mà là nằm 2 bên mé ngoài đầu xe... các bác hiệu chỉnh giùm???)