Vì xe này em đoán xe nhà và bác đi chắc dưới 100K km , nếu không offroad
thì sẽ không có vấn đề lắm về máy móc
Em có 1 số kinh nghiệm check vụ hao xăng như sau:
- Nhả ga từ từ khi xe dừng xem xe có yếu hơn trước khi thay bugi không. Em từng bị thay 4 con bugi mới vào thì xe yếu hơn , chạy hao xăng phải bỏ vì lười check bugi nào yếu
- Mở cổ hút ra , mua chay tẩy rửa về xịt và lau sạch bướm ga và cảm biến bướm ga , bị dơ cổ hút và cảm biến bị sai cũng làm hao xăng
- Bác cho xe chạy 1 đoạn chừng vài km , sau đó dừng nghe có mùi xăng sống không , nếu có ra gara check lại xăng lửa
- Nâng từng bánh và quay tay kiểm tra xem có bị bó phanh không