RE: Vivant vào xưởng
Hehe, bác FXX nhiệt tình chụp ảnh quá, còn em cứ lo lắng cho vợ 2 không khỏi bệnh được nên chả có tâm trí nào chụp cả. Tiện đây em cũng trân thành cảm ơn bác FXX đã có hình đưa lên cho anh em coi...
Bệnh vù ga của Vivant thì bây giờ em có thể nói như thế này: MT chắc em nào cũng bị dính. Hôm nay xuống nhà máy, cậu thợ lôi 1 em Vivant mới cong vừa được xuất xưởng ra và phi, sau đó bảo em phi, lúc em phi cậu ấy dán mắt nhìn vào cái đồng hồ vòng tua, thấy đúng thế thật, cậu ấy kết luận: Con nào cũng dính roài. Em bảo: Vậy reset lại hộp đen cho tôi nhanh. Cậu ta reset lại hộp đen, rồi em chạy thì thấy: Nếu chạy từ tốn, đều thì không sao, cứ chạy theo kiểu chụp giật (đường đông, tăng tốc phi vào chỗ trống cho nhanh) thì chắc chắn bị... Tối nay em chở bà cụ nhà em đi xem phim tại Rạp Chiếu Phim Quốc gia ở Láng Hạ, đi cực kỳ điềm đạm (luôn ở khoảng 30 - 40 km/h thì ngắt thoải con gà mái mà vòng tua vẫn khoảng 820 rpm. Nhưng lúc về, em chở bà cụ đi phóng nhanh vượt không ẩu, thì ngắt côn là vòng tua lại > 1800 rpm, phanh gần dừng xe thì mới trở lại 800.
Cuối cùng em quyết định:
1/ Mang xe xuống nhà máy bắt đền 1 lần nữa;
2/ Đi thật từ tốn, cho dù chậm thời gian cũng mặc;
3/ Kệ mịa nó, sống chung với lũ.
Các bác nào có giải pháp hay hơn, cho Hội Vivant xin ý kiến nhé. Nghe thấy SG đã khắc phục tình trạng này rồi phải không? Ở HN có không các bác? Nếu không có thì mình có thể tự sửa được không vậy?
Các bác mà không trả lời thì khéo em chọn giải pháp thứ 3
. À, chắc chắn AT không bị bệnh òa ga (có côn đâu mà òa????)