Chủ đề tương tự
Mấy gian hàng phụ tùng, phụ trợ này thường là những người đang sở hữu xe thích lui tới. Riêng em thì thích dạo quanh mấy gian hàng này lâu hơn mấy khu vực show xe, và hốt vài món nho nhỏ.
Điều này chứng tỏ người VN tới xem show rất ít người đang sở hữu xe, họ tới xem xe, xem điều khoản vay ngân hàng để mua xe và ... ngắm gái.
Ps: buồn cho thị trường ôtô Việt Nam, mọi cố gắng dường như vô ích. Ở các nước khác Motor show là dịp cho các hãng kiếm tiền, còn ở Việt Nam thì tốn tiền thuê gian hàng, người mẫu, ... chỉ để quảng bá thương hiệu là chính. Chả lạ gì ông lớn TH không tham gia vì biết tốn tiền vô ích
Điều này chứng tỏ người VN tới xem show rất ít người đang sở hữu xe, họ tới xem xe, xem điều khoản vay ngân hàng để mua xe và ... ngắm gái.
Ps: buồn cho thị trường ôtô Việt Nam, mọi cố gắng dường như vô ích. Ở các nước khác Motor show là dịp cho các hãng kiếm tiền, còn ở Việt Nam thì tốn tiền thuê gian hàng, người mẫu, ... chỉ để quảng bá thương hiệu là chính. Chả lạ gì ông lớn TH không tham gia vì biết tốn tiền vô ích
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói vậy chứ cũng nhiều đại gia đem tiền tươi vài tỏi mua xe sang trong dịp này đó, năm ngoái e đi thấy xe trưng bản ĐÃ BÁN quá trời. Năm nay mới ngày đầu nên chưa thấy. E thì chỉ thích vô gian hàng 3M trả lời game show , kiếm được miếng khăn lau và chai xịt bảo dưỡng sơn xe, hehe! Các bác os nhà mình ráng tranh thủ ghé hốt hết đi. Còn vô chỗ trưng bày xe, các hãng thuê gái về đứng thì tội gì mình không ngắm, xe đẹp, người cũng đẹp!
Đo giá cả thôi mấy anh ơi ! muốn sở hữu 1 chiếc xe hơi ở VN đâu phải dễ .... Theo cuộc sống là phải có nhà cửa đàng hoàng , có làm ăn ổn định , rồi phải có dư nhiều mới dám nghĩ đến 1 chiếc xe hơi ... Ở VN giá 1 chiếc xe hơn cả ngôi nhà , thử hỏi ai dám mua xe để ở gầm cầu đâu , do đó người ta phải nghĩ đến đất đai nhà cửa trước ... Với thêm giao thông ở VN còn kém quá , nhiều gia đình có tiền có của dư nhưng khi nghĩ đến việc mua xe phải làm gì ? rồi đi đâu ? đường xá ra sao ? thì họ lại e dè ko dám tung tiền ra mua .... Nói chung nhiều nguyên nhân khách quan lắm ......
Mấy gian hàng phụ tùng, phụ trợ này thường là những người đang sở hữu xe thích lui tới. Riêng em thì thích dạo quanh mấy gian hàng này lâu hơn mấy khu vực show xe, và hốt vài món nho nhỏ.
Điều này chứng tỏ người VN tới xem show rất ít người đang sở hữu xe, họ tới xem xe, xem điều khoản vay ngân hàng để mua xe và ... ngắm gái.
Ps: buồn cho thị trường ôtô Việt Nam, mọi cố gắng dường như vô ích. Ở các nước khác Motor show là dịp cho các hãng kiếm tiền, còn ở Việt Nam thì tốn tiền thuê gian hàng, người mẫu, ... chỉ để quảng bá thương hiệu là chính. Chả lạ gì ông lớn TH không tham gia vì biết tốn tiền vô ích
Lói hơi lỗ,
Bác nói đúng một phần thôi...có xe rồi vẫn thích những chiếc xe mới hơn xịn hơn nên vẫn thích ngắm mặt dù chưa có điều kiện đổi...còn gái đẹp thì thằng đàn ông nào chả thích ngắm,...(còn không thì nghi lắm...) còn đúng là thường nghững người có xe thì mới quan tâm tới phụ tùng, đồ chơi hơn...Mấy gian hàng phụ tùng, phụ trợ này thường là những người đang sở hữu xe thích lui tới. Riêng em thì thích dạo quanh mấy gian hàng này lâu hơn mấy khu vực show xe, và hốt vài món nho nhỏ.
Điều này chứng tỏ người VN tới xem show rất ít người đang sở hữu xe, họ tới xem xe, xem điều khoản vay ngân hàng để mua xe và ... ngắm gái.
Ps: buồn cho thị trường ôtô Việt Nam, mọi cố gắng dường như vô ích. Ở các nước khác Motor show là dịp cho các hãng kiếm tiền, còn ở Việt Nam thì tốn tiền thuê gian hàng, người mẫu, ... chỉ để quảng bá thương hiệu là chính. Chả lạ gì ông lớn TH không tham gia vì biết tốn tiền vô ích
Thì em có nói người có xe rồi sẽ không xem xe mới đâu. Em chỉ ý kiến về việc tại sao gian hàng công nghiệp phụ trợ không hot thôi.Bác nói đúng một phần thôi...có xe rồi vẫn thích những chiếc xe mới hơn xịn hơn nên vẫn thích ngắm mặt dù chưa có điều kiện đổi...còn gái đẹp thì thằng đàn ông nào chả thích ngắm,...(còn không thì nghi lắm...) còn đúng là thường nghững người có xe thì mới quan tâm tới phụ tùng, đồ chơi hơn...
Đo giá cả thôi mấy anh ơi ! muốn sở hữu 1 chiếc xe hơi ở VN đâu phải dễ .... Theo cuộc sống là phải có nhà cửa đàng hoàng , có làm ăn ổn định , rồi phải có dư nhiều mới dám nghĩ đến 1 chiếc xe hơi ... Ở VN giá 1 chiếc xe hơn cả ngôi nhà , thử hỏi ai dám mua xe để ở gầm cầu đâu , do đó người ta phải nghĩ đến đất đai nhà cửa trước ... Với thêm giao thông ở VN còn kém quá , nhiều gia đình có tiền có của dư nhưng khi nghĩ đến việc mua xe phải làm gì ? rồi đi đâu ? đường xá ra sao ? thì họ lại e dè ko dám tung tiền ra mua .... Nói chung nhiều nguyên nhân khách quan lắm ......
Công nghiệp phụ trợ của ngành sx ô tô việt nam chắc chưa sx nổi cái bình điện xe hơi cỡ như bình Yuasa của Nhật