Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tạo ấn tượng với giới truyền thông và khách tham quan bằng sự xuất hiện độc đáo tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 với các sản phẩm chủ lực như S500 4MATIC COUPE, GLA45 AMG, SL400 2LOOK hay SLK350 CarbonLOOK Edition.[pagebreak][/pagebreak]

Sự độc đáo trong thiết kế gian hàng và trưng bày sản phẩm đã giúp MBV tái khẳng định vị thế của thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe sang. Với sự toàn diện về cả thiết kế và công, siêu phẩm S 500 4MATIC Coupe xứng đáng là “ngôi sao” của kỳ triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10.

Năm nay, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sở hữu gian hàng rộng 630 m[sup]2[/sup] – lớn nhất tại trung tâm triển lãm SECC. Với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, thiết kế gian hàng và toàn bộ xe trưng bày của Mercedes-Benz chỉ sử dụng đúng hai màu trắng và đen.

Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày tổng cộng 12 sản phẩm, bao gồm 11 xe ở gian hàng và 1 chiếc G-Class trên đỉnh đồi ở bên ngoài. Ngoài ra, hãng còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng “Proven Exclusivity” cũng như khu vực lái thử cho khách hàng.

Bằng việc ra mắt S 500 4MATIC Coupe, C-Class và GLA mới, cặp đôi SL 400 2LOOK Edition & SLK 350 CarbonLOOK Edition, MBV đã hiện thực hóa cam kết “Ra mắt 19 xe mới trong năm 2014”.

Với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, màn trình diễn của Mercedes-Benz được dẫn dắt bởi phần hòa tấu violon và tiết mục múa aerobat trên không. Hai nghệ sỹ violon sử dụng giai điệu thuần khiết để đưa khán giả đến với màn ra mắt của xe C-Class và GLA hoàn toàn mới. Sự gợi cảm được thể hiện tiếp nối qua màn múa trên không acrobat nhằm trình làng S-Class Coupe. Chiếc S-Coupe dần dần xuất hiện sau màn hình cong LED đa tầng cỡ lớn đầy ấn tượng. Ca khúc “Đường cong” của ca sỹ Thu Minh là lời kết đầy súc tích cho toàn bộ màn trình diễn ‘Sự thuần khiết gợi cảm’ của Mercedes-Benz.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc MBV phát biểu: “2014 là một năm thành công của MBV với mức tăng trưởng hơn 50%. Chúng tôi muốn đánh dấu giai đoạn quan trọng này với một kỳ triển lãm độc đáo. Chúng tôi không phô diễn để chứng tỏ mình tốt nhất, mà nỗ lực hết mình để được chính các bạn nhìn nhận là tốt nhất. C the best for yourself - hãy thưởng lãm màn trình diễn của chúng tôi.”
Những con số thú vị:

- 2 màu: MBV chỉ sử dụng 2 màu trắng và đen cho thiết kế gian hàng và xe trưng bày

- 4,6 giây: là thời gian tăng tốc 0-100 km/h của S 500 4MATIC Coupe và CLA 45 AMG 4MATIC; tương tự, S 500 L và GLA 45 AMG 4MATIC cũng chỉ mất 4,8 giây

- 20 xe: là tổng số lượng xe Mercedes-Benz tại VMS 2014, bao gồm 11 xe trưng bày tại gian hàng, 1 chiếc G 300 Professional trưng bày ấn tượng trên đỉnh đồi bên ngoài và 8 chiếc tại khu vực xe đã qua sử dụng “Proven Exclusivity”

- 38 phiên bản: là tổng số phiên bản sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại

- 56 tỷ đồng:là tổng giá trị của 20 xe Mercedes-Benz tại VMS 2014

- 95 tinh thể: là số lượng tinh thể pha lê Swarovski trên chiếc S 500 4MATIC Coupe, bao gồm 47 tinh thể trên mỗi bên đèn trước và 1 tinh thể trên bảng điều khiển trung tâm

- 400 + đơn hàng: là tổng số đơn hàng mà MBV nhận được cho C-Class mới sau 3 tuần đầu tiên ra mắt

- 630 m[sup]2[/sup]: là diện tích của gian hàng Mercedes-Benz – lớn nhất trong các hãng tham gia kỳ triển lãm VMS 2014View attachment 1811867

Video màn ra mắt ấn tượng của Mercedes-Benz Việt Nam tại triển lãm :

 

Attachments

Last edited by a moderator:
PA
Hạng B2
31/3/10
146
113
43
mỗi tội là mình đéo có tiền. tiền ơi mi ở đâu ?