Ra mắt song song cùng mẫu xe đầu bảng LS 500h nhưng chiếc coupe sang trọng Lexus LC 500h 2017 vẫn không hề bị lấn át, thậm chí còn thu hút khách tham quan hơn bởi dáng vẻ thể thao bắt mắt.[pagebreak][/pagebreak]
Lexus LC 500h lấy cảm hứng từ mẫu concept nổi tiếng LF-LC ra mắt năm 2012, mẫu xe LC sở hữu ngoại thất của một mẫu coupe thể thao điển hình cho triết lý thiết kế L-finesse của Lexus. Xe có chiều dài cơ sở 2.870 mm, đầu xe 920 mm, đuôi xe 970 mm và mui được hạ thấp.
Vòm bánh xe đường kính lớn được đẩy ra xa bốn góc, trong khi thiết kế cánh cửa hai bên xe kéo vào trong tạo nên những đường lượn 3D đầy mạnh mẽ, kết hợp hoàn hảo với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus. Hệ thống vòm này còn giúp duy trì khả năng vận hành liên tục ở tốc độ cao. Bộ khuếch tán và cánh hướng gió phía sau hỗ trợ điều chỉnh luồng gió khi xe chuyển động.
Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt hình con suốt được viền mạ chrome đi kèm mắt lưới giúp tăng thêm tính thể thao. Cụm đèn pha độc đáo của LC 500h là sự kết hợp giữa đèn ban ngày hình chữ L đặc trưng với đèn pha 3 bóng LED. Nhìn từ phía sau, đường dập nổi từ nóc xe vuốt liền mạch xuống hai bánh sau tạo nên diện mạo bề thế cho LC 500h. Cụm đèn hậu thêm phần độc đáo với các chuỗi bóng LED công suất cao xếp đa tầng hình chữ L, mang lại cảm quan ba chiều.
Hệ thống thông khí vòm bánh trước và sau giúp duy trì khả năng vận hành liên tục ở tốc độ cao. Bộ khuếch tán và cánh hướng gió phía sau hỗ trợ điều chỉnh luồng gió hiệu quả khi xe chuyển động. Ngoài ra, LC 500h mới có sẵn tùy chọn với la zăng đúc 20-inch hoặc la zăng hợp kim nhôm 20-inch và 21-inch.
Thiết kế nội thất hoàn toàn mới của LC 500h là sự nhắc lại chủ đề sang trọng năng động của thiết kế ngoại thất. Nội thất phong cách mới với chất liệu cao cấp và những đường khâu tay của ghế da, bảng điều khiển trung tâm hay đệm tỳ tay, cùng tấm ốp cửa chất liệu da Alcantara.
Vô lăng xe mềm mại với lẫy chuyển số được làm từ hợp kim magiê có kích thước lớn hơn giúp người lái thao tác dễ dàng và chủ động hơn. Các thông tin hiển thị trên màn hình đa thông tin được sắp xếp logic theo thứ tự ưu tiên và vô cùng thuận tiện với tầm nhìn của người lái. Bảng đồng hồ hiển thị đồng hồ tốc độ với thiết kế đa dạng hiện đại cùng ốp kim loại lấy cảm hứng từ siêu xe LFA. Bảng điều khiển trung tâm ứng dụng touch pad thế hệ mới cho Giao diện điều khiển cảm ứng. Ghế lái của xe được hạ thấp gần vị trí tâm xe và ôm sát cơ thể, giúp tối đa hóa phản hồi từ chiếc xe tới người lái và đem đến cảm giác thể thao hơn.
Động cơ Hybrid Multi Stage mới kết hợp giữa các đặc điểm truyền thống của động cơ hybrid - bao gồm một động cơ xăng V6 3.5 lít, một mô-tơ điện hiệu suất cao và pin lithium-ion, với hộp số tự động 4 cấp gắn phía sau hệ thống truyền động hybrid. Kết quả là chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây. Động cơ Hybrid Multi Stage mới còn có chế độ 'M' Mode - Chế độ chuyển số bằng tay đầu tiên được tích hợp trên động cơ full hybrid của Lexus. Chế độ 'M' cho phép người lái cài đặt chuyển số trực tiếp và nhanh chóng, giúp mang lại cảm giác lái thể thao.
Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid, thông qua 3 mẫu xe sang, đắt tiền thuộc các phân khúc khác nhau. Ở phân khúc SUV hạng sang, Lexus giới thiệu tới các đại gia Việt mẫu Lexus RX450h. Đối với phân khúc sedan hạng sang, Lexus mang tới mẫu sedan LS500h với thiết kế mới. Đặc biệt tại VMS năm nay, Lexus cũng giới thiệu mẫu coupe hạng sang LC500h. Những mẫu xe này của Lexus đã minh chứng cho việc, không phải cứ xe hạng sang là ngốn nhiên liệu.
Lexus là hãng xe sang tiên phong trong công nghệ Hybrid với việc giới thiệu mẫu SUV hybrid hạng sang đầu tiên RX400h vào năm 2004. Đến nay, đã có khoảng 1,1 triệu khách hàng tin dùng các mẫu xe xanh mang thương hiệu Lexus. Với hệ thống Multi Stage Hybrid mới, các mẫu xe sang Hybrid mới nhất của Lexus có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở dải tốc độ cao, lên tới 140 km/h trong điều kiện động cơ xăng đã ngắt.