Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
đúng là "hiện đại - hại điện" các bác 2010 nhớ lưu ý vụ này nhé : đề không được thì phải nhờ em nào chạy ra sau đít xem đít có đỏ không nhéhoangnn nói:À há, thế mới có 2 bác SFC bị vụ này thôi à =)) Em dạo này lười qua OS quá Hnay qua thấy vui quá trời vì bên này anh em SFC vẫn sinh hoạt đều đặn. Chả bù cho bên OF giờ toàn thấy ae chạy Tuc, So spam
-----------
Bệnh này bên hội KFC là gặp nhiều nhất ạ, hội SFC gặp có 2 trường hợp là ít đó ạ. Cái thằng công tắc đèn phanh (ko hiểu sao bác laonong lại gọi là contact thắng nhỉ) chập chờn -> Mình đạp phanh rồi ấn đề mà đèn phanh nó hổng sáng nên nó hổng cho đề.
-> Cái này thay ko đắt lắm ạ.
-------
Để khắc phục tạm thì có 1 cách nữa khởi động xe với nút bấm (đời 2010 hoặc các đời khác độ thêm) là ấn 2 lần để bật điện trên xe như bt, lần thứ 3 ấn và giữ trong vòng từ 10-15s xe sẽ nổ mà không cần đạp phanh.
Dạ vụ contact đèn phanh em gọi là contact thắng là do em nghe tay thợ cứu pan cho xe em gọi thế nên em theo thôi bác ạ.hoangnn nói:À há, thế mới có 2 bác SFC bị vụ này thôi à =)) Em dạo này lười qua OS quá Hnay qua thấy vui quá trời vì bên này anh em SFC vẫn sinh hoạt đều đặn. Chả bù cho bên OF giờ toàn thấy ae chạy Tuc, So spam
-----------
Bệnh này bên hội KFC là gặp nhiều nhất ạ, hội SFC gặp có 2 trường hợp là ít đó ạ. Cái thằng công tắc đèn phanh (<span style=""color: #0000ff;"">ko hiểu sao bác laonong lại gọi là contact thắng nhỉ</span>) chập chờn -> Mình đạp phanh rồi ấn đề mà đèn phanh nó hổng sáng nên nó hổng cho đề.
-> Cái này thay ko đắt lắm ạ.
-------
Để khắc phục tạm thì có 1 cách nữa khởi động xe với nút bấm (đời 2010 hoặc các đời khác độ thêm) là ấn 2 lần để bật điện trên xe như bt, lần thứ 3 ấn và giữ trong vòng từ 10-15s xe sẽ nổ mà không cần đạp phanh.