1_phun xăng thì vẫn có bu-gi bác ơi. thường bu-gi được giấu dưới cái chụp cao su rất sát với máy xe, bác quan sát đường dây phin đánh lửa thì sẽ tìm thấy vị trí 4 con bu-gi.
2_Bác gọi thợ gara đến nhà kiểm tra sơ bộ trước. Nhưng E thấy bác nên gọi dịch vụ của mis xem sao. Bất đắc dĩ thì phải gọi cứu hộ chở xe đến gara thôi.
2_Bác gọi thợ gara đến nhà kiểm tra sơ bộ trước. Nhưng E thấy bác nên gọi dịch vụ của mis xem sao. Bất đắc dĩ thì phải gọi cứu hộ chở xe đến gara thôi.
có lẽ xe bác bị mất lữa. nhừng thiết bị nào gây mất lữa thì phải kiểm tra. bác ở đâu?? để anh em tư vấn cho bác dc thuận tiện
Bác nhìn lên tapplo coi thử có đèn vàng nào sáng lên không hay là mã lỗi nào hay không. Rồi tính tiếp
Khả năng mất lửa cũng khó xảy ra lắm
Khả năng mất lửa cũng khó xảy ra lắm
Trước hết là kiểm tra xăng, lửa.
Kiểm tra xăng:
bác bậc chìa khoá ON, chưa đề và lắng nghe thử bơm xăng ở thùng xăng có kêu è è không. Nếu không kêu là do bơm xăng
Tiếng kêu kéo dài khoảng 3s
Kiểm tra xăng:
bác bậc chìa khoá ON, chưa đề và lắng nghe thử bơm xăng ở thùng xăng có kêu è è không. Nếu không kêu là do bơm xăng
Tiếng kêu kéo dài khoảng 3s
bác cứ cho địa chỉ chính xác hoặc số dt liên lạc. em tin sẽ có anh em OS gần nhà bác giúp bác nhiệt tình. em thì ở Tân Phú nên hơi xa.
xe bác k khỏi động dc thì việc báo đèn check trên taplo k có ý nghĩa nhiều. vấn đề như em nêu ở trên là khả năng mất lữa. tuy nhiên ý kiến của bác titavan cũng rất hợp lý là bơm xăng. bác rút cộng dây phin vào bugi dí vào mass ( thân máy nên đuốt cái too-tua-vít vào để tránh bị giật điện) nếu có lữa thì okay bác kiểm tra cái bugi. bugi okay bác nên alo thợ đến kiểm tra cái bơm xăng.
nhưng em nghĩ bác nên alo một người nào đó help bác thì okay hơn. khắc phục tạm thời để chạy dc. sau đó đến gara hoặc hãng nơi bác tin tưởng để họ tìm ra nguyên nhân dẫn đến hư hỏng cho bác.
thân chào bác!
xe bác k khỏi động dc thì việc báo đèn check trên taplo k có ý nghĩa nhiều. vấn đề như em nêu ở trên là khả năng mất lữa. tuy nhiên ý kiến của bác titavan cũng rất hợp lý là bơm xăng. bác rút cộng dây phin vào bugi dí vào mass ( thân máy nên đuốt cái too-tua-vít vào để tránh bị giật điện) nếu có lữa thì okay bác kiểm tra cái bugi. bugi okay bác nên alo thợ đến kiểm tra cái bơm xăng.
nhưng em nghĩ bác nên alo một người nào đó help bác thì okay hơn. khắc phục tạm thời để chạy dc. sau đó đến gara hoặc hãng nơi bác tin tưởng để họ tìm ra nguyên nhân dẫn đến hư hỏng cho bác.
thân chào bác!