Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tay lái nặng có thể đo các nguyên nhân sau:Gần đây em thấy vô lăng Cruze 2011 của em khá nặng. Xe đi được hơn 4v, Xe của các bác co bị thế không ạ. Tiện đây e xin hỏi các bác về đợt bảo dưỡng cấp 4 vạn. Em phải thay những gì ạ.
A cho em hỏi xe cruze 1.6 hay 1.8? Bảo dưỡng 40.000 thì thay nhớt , lọc , kiểm tra dầu , nước , đảo bánh xe , kiểm tra gầm...Gần đây em thấy vô lăng Cruze 2011 của em khá nặng. Xe đi được hơn 4v, Xe của các bác co bị thế không ạ. Tiện đây e xin hỏi các bác về đợt bảo dưỡng cấp 4 vạn. Em phải thay những gì ạ.
Vâng, để em kiểm tra ạ. Em cám ơn bác nhiều.Tay lái nặng có thể đo các nguyên nhân sau:
+ Lốp xe non
+ Thiếu dầu trợ lực lái ( cái này bác cần kiểm tra nếu thiếu thì có thể thước lái vị chảy dầu hoặc rò rỉ ở chỗ nào đó)
+ Hư thước lái
Còn về bảo dưỡng cấp 4v thì bác phải thay tất cả các dung dịch có trên xe ( dầu thắng, nhớt trợ lực lái, nhớt hộ số...), thay lọc gió động cơ, lọc gió A/C, xúc béc, xúc họng ga, vệ sinh thắng...
Vâng. Em cám ơn bác ạ.Khả năng lốp non. Chỉ cần non một tý là cảm nhận được liền, tay lái nặng hơn. Bác thử bơm đúng áp suất xem sao. Cái thước lái đâu có dễ hư đến như vậy.
Dạ xe em 1.6 ạ.A cho em hỏi xe cruze 1.6 hay 1.8? Bảo dưỡng 40.000 thì thay nhớt , lọc , kiểm tra dầu , nước , đảo bánh xe , kiểm tra gầm...