Bác kiểm tra 4 bánh có bơm đều không, rồi kiểm tra có mâm nào bị méo không. Nếu 2 cái đó OK thì chuyển qua kiểm tra thước lái, độ chụm bánh xe.
Ban đầu bị lệch sang phải, sau khi đảo bánh thì lệnh sang trái - xe Bác có bị cán đinh hay vá lần nào chưa?
Chưa bác à, ko lệch trái chỉ là lệch phải thôiBan đầu bị lệch sang phải, sau khi đảo bánh thì lệnh sang trái - xe Bác có bị cán đinh hay vá lần nào chưa?
tifnh hình xe chạy đc 5000km thì xuất hiện hiện tượng vô lăng hơi bị lệch, nghiêng sang phải, 1 chút thôi nhưng thấy khó chịu, ra hãng kiểm tra thì anh thợ đảo bánh kêu về xhajy thử, đc 2 3 hôm lại bị lại, chạy đường cao tốc nếu để vô lăng thảng thì xe sẽ từ từ sang trái, phải bẻ sang phải 1 chút thì xe mới chạy thẳng, các bác cho mình hỏi bệnh này do nguyên nhân từ đâu, đâu khắc phục thế nào ạ. Cám ơn các bác. Mì
xe mới 5K km, bác vô yêu cầu cho cân lại thước lái thôi.
[sub]Xe bác mới chạy có 5000km, thì còn bảo hành mà, bác lo gì, cứ vô hãng cho kiểm tra. Em nghĩ cái này chắc do bánh thôi, chứ thước lái thì 5000km thì không thể nào bị lệch được.[/sub]
Kinh nghiệm của em là vụ này bác đừng ra hãng mất công. Nếu bác ở sg thì ra mấy tiệm lốp ở lý thái tổ yêu cầu cân chỉnh lại độ chụm và thước lái vì ở mấy tiệm này có máy phản xạ ánh sáng tiên tiến hơn hãng nhiều, bũa e làm o kia mà thấy mấy anh ktv lấy thước dây ra đo trước và sau là e thấy nản. Trước khi làm cho thợ lái thử chút. Bữa làm ở Hải Triều, ngon nghẻ. Xe em kia morning.