Chủ đề tương tự
bác cứ vô hãng thử 1 lần xem sao?
Mình chia sẻ chút:
ngày xưa lúc mới đi làm bh con ô tô cty (mà con ô tô đầu tiên của cty) nên bị bên bh ép ra garage ngoài. khi nhận xe xong là từ đó mua bh luôn có đk: sửa chữa hàng và thay mới. rồi chỉ vô hãng làm nó cao hơn chút nhưng an tâm (và phần lớn bh trả)
mình xl các garage uy tín trước, còn lại toàn làm ăn kiểu một đi không trở lại thì tới giờ qua 2 xe cá nhân mình vẫn vào hãng cho an tâm, mỗi năm tốn ít tiền bảo hiểm
trước có ông anh nói lái xe giỏi nên không chịu mua bảo hiểm, có lần tai nạn đi sửa tính ra đắt hơn tổng bảo hiểm từ lúc mua đến lúc tai nạn
Mình chia sẻ chút:
ngày xưa lúc mới đi làm bh con ô tô cty (mà con ô tô đầu tiên của cty) nên bị bên bh ép ra garage ngoài. khi nhận xe xong là từ đó mua bh luôn có đk: sửa chữa hàng và thay mới. rồi chỉ vô hãng làm nó cao hơn chút nhưng an tâm (và phần lớn bh trả)
mình xl các garage uy tín trước, còn lại toàn làm ăn kiểu một đi không trở lại thì tới giờ qua 2 xe cá nhân mình vẫn vào hãng cho an tâm, mỗi năm tốn ít tiền bảo hiểm
trước có ông anh nói lái xe giỏi nên không chịu mua bảo hiểm, có lần tai nạn đi sửa tính ra đắt hơn tổng bảo hiểm từ lúc mua đến lúc tai nạn
Thường bảo hiểm trả thân vỏ ko hà anh. Mấy vụ như bác chủ thường tự xửbác cứ vô hãng thử 1 lần xem sao?
Mình chia sẻ chút:
ngày xưa lúc mới đi làm bh con ô tô cty (mà con ô tô đầu tiên của cty) nên bị bên bh ép ra garage ngoài. khi nhận xe xong là từ đó mua bh luôn có đk: sửa chữa hàng và thay mới. rồi chỉ vô hãng làm nó cao hơn chút nhưng an tâm (và phần lớn bh trả)
mình xl các garage uy tín trước, còn lại toàn làm ăn kiểu một đi không trở lại thì tới giờ qua 2 xe cá nhân mình vẫn vào hãng cho an tâm, mỗi năm tốn ít tiền bảo hiểm
trước có ông anh nói lái xe giỏi nên không chịu mua bảo hiểm, có lần tai nạn đi sửa tính ra đắt hơn tổng bảo hiểm từ lúc mua đến lúc tai nạn
thì xử trong hãng cao hơn vẫn an tâm bác ơiThường bảo hiểm trả thân vỏ ko hà anh. Mấy vụ như bác chủ thường tự xử
chứ ra ngoài gặp thợ luộc hoặc tay nghề kém hoặc abc thì cũng mệt lắm
Đồng ý anh. Nếu ko biết gara nào thì hãng là lựa hợp lý. Còn đã ra ngoài thì phải nghiêm cứu lựa chọn gara cho đàng hoàngthì xử trong hãng cao hơn vẫn an tâm bác ơi
chứ ra ngoài gặp thợ luộc hoặc tay nghề kém hoặc abc thì cũng mệt lắm
A search gara Cường Nguyễn, Linh Xuân nha!Chào các anh, hiện tại con Vios 2017 của em dạo gần đây bị hiện tượng về thước lái. Không biết mô tả sao cho đúng chuyên ngành thôi thì em tả theo cảm nhận của em vậy. Đánh lái sượng và nặng, trả lái kém, có những lúc đánh lái cảm thấy phải đánh lái nhiều hơn bình thường. Em thì ở Bình Dương đã đi một số gara trên này họ cũng hạ thước lái xem xét nhưng thấy vẫn như cũ. Ae cho xin địa chỉ gara ở Sài Gòn làm thước lái uy tín với ạ.
View attachment 2773993*Ảnh minh họa
Hãng đâu có sửa.bác cứ vô hãng thử 1 lần xem sao?
Mình chia sẻ chút:
ngày xưa lúc mới đi làm bh con ô tô cty (mà con ô tô đầu tiên của cty) nên bị bên bh ép ra garage ngoài. khi nhận xe xong là từ đó mua bh luôn có đk: sửa chữa hàng và thay mới. rồi chỉ vô hãng làm nó cao hơn chút nhưng an tâm (và phần lớn bh trả)
mình xl các garage uy tín trước, còn lại toàn làm ăn kiểu một đi không trở lại thì tới giờ qua 2 xe cá nhân mình vẫn vào hãng cho an tâm, mỗi năm tốn ít tiền bảo hiểm
trước có ông anh nói lái xe giỏi nên không chịu mua bảo hiểm, có lần tai nạn đi sửa tính ra đắt hơn tổng bảo hiểm từ lúc mua đến lúc tai nạn
Vô đứng miêu tả, thằng nhận xe nó sẽ ghi trong biên bản là "Đánh lái sượng, kiểm tra thước lái".
Xong lát thằng khác nó nâng xe lên, tháo thước lái quăng qua 1 bên rồi ghi vô biên bản "thước lái sượng".
Xong thằng nhận xe lúc đầu vô kho lấy cây thước lái ra báo giá. Vậy là xong.
Xác định thay thì vô hãng, sửa thì ra ngoài.