Xe em mua Tháng 8/2012 và không bị như bác; chắc nhờ dùng chai dưỡng lốp của Mothers car care. Thông thường lốp xe chạy trên 6 năm mới có hiện tượng lão hóa nứt nẻ. Bác xem trên thành lốp có đóng dấu thời gian sản xuất (VD: L512512, lấy 4 số cuối 2512; nghĩa là lốp ra lò vào tuần thứ 25 của năm 2012). Hình như lốp xe không có trong hạng mục bảo hành của hãng.
Last edited by a moderator:
Cái này cũng đáng quan tâm đây, nhưng làm sao mà phân biệt được các nguyên nhân nhỉ
PVT nói:Nếu nứt mà không phải do ngoại lực thì có được bảo hành không nhỉ
Bình thường, xe trước của em cũng nứt tùm lum, vỏ BS luôn đó. Lúc chạy đường dài thì ko sao, nhưng lúc chạy chủ yếu trong SG thì lại bị. Em thì nghĩ do đánh lái tại chỗ nhiều nên mới bị.
nqkhanhn nói:Bình thường, xe trước của em cũng nứt tùm lum, vỏ BS luôn đó. Lúc chạy đường dài thì ko sao, nhưng lúc chạy chủ yếu trong SG thì lại bị. Em thì nghĩ do đánh lái tại chỗ nhiều nên mới bị.
Còn có thể là do bơm lốp xe mềm quá đó.
Xe em áp suất lốp rất chuẩn, do hiện áp suất lên màn hình, mà nhà gần tiệm vá xe nên em bơm hàng tuầnfocker nói:nqkhanhn nói:Bình thường, xe trước của em cũng nứt tùm lum, vỏ BS luôn đó. Lúc chạy đường dài thì ko sao, nhưng lúc chạy chủ yếu trong SG thì lại bị. Em thì nghĩ do đánh lái tại chỗ nhiều nên mới bị.
Còn có thể là do bơm lốp xe mềm quá đó.
E cũng nghĩ như thế,xe e mới lấy hồi tháng 8,bà cả chủ yếu đi trong tp nhưng vẫn thấy xuất hiện 1 it. Chắc là nên mua chai dưỡng lốp để bảo vệ lốp được tốt hơn các bác ạ .nqkhanhn nói:Bình thường, xe trước của em cũng nứt tùm lum, vỏ BS luôn đó. Lúc chạy đường dài thì ko sao, nhưng lúc chạy chủ yếu trong SG thì lại bị. Em thì nghĩ do đánh lái tại chỗ nhiều nên mới bị.
ui zoi, giả thuyết đánh lái có vẻ đúng, em oánh lái tùm lum suốt ngày à )
chắc phải đi bảo dưỡng em iu thoai
Các bác cho hỏi chút là lốp xe mềnh có mấy cái ngoàm chì ở phía trong, lúc vá xe phải tháo ra mà đa phần thợ vá đều bảo ko cần gắn lại ~.~ vào hãng thì các bác ý lại bảo phải cân lại lốp để gắn ngoàm chì, theo các bác thì ngoàm chì có thực sự cần thiết ko và làm sao biết gắn thế chính xác chưa?
chắc phải đi bảo dưỡng em iu thoai
Các bác cho hỏi chút là lốp xe mềnh có mấy cái ngoàm chì ở phía trong, lúc vá xe phải tháo ra mà đa phần thợ vá đều bảo ko cần gắn lại ~.~ vào hãng thì các bác ý lại bảo phải cân lại lốp để gắn ngoàm chì, theo các bác thì ngoàm chì có thực sự cần thiết ko và làm sao biết gắn thế chính xác chưa?
Last edited by a moderator: