Bridgestone chiếm 40% thị phần lốp xe con ở Việt Nam Là một trong những hãng lốp số một trên thế giới, Bridgestone tiếp tục chiếm phần lớn thị phần ở phân khúc lốp xe du lịch với độ nhận diện thương hiệu (UBA) trên 65%. Số liệu thị phần do chương trình khảo sát của Bệnh Viện Ôtô cung cấp tính đến đầu năm 2015. Bridgestone hiện có sản phẩm được phân phối đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới. Tại Việt Nam, hãng có hơn 80 đại lý trên cả nước, trong đó chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select, B-Shop cũng như chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe tải/buýt Fleetpoint đem đến sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng cho khách hàng.