Hạng B1
7/11/19
94
23
28
Nhận xét về em K5 này thì kiểu dáng nhìn thể thao, trang bị khoang lái tiện nghi, hiện đại. Thời điểm này nếu xét trong phân khúc thì chọn K5 là 1 lựa chọn thông minh.
 
Hạng B1
30/8/18
55
16
8
31
Quận Bắc Từ Liêm
Em thấy Kia có mấy mẫu rất đáng xuống tiền như mẫu K3, Carnival và Sorento, giờ có thêm con K5 này cũng được.
 
Hạng F
29/10/16
11.560
22.046
113
Pháp
1642493027322.jpeg
1642493059762.jpeg

Em mặc dầu từng lái xe Hàn, nhưng chưa bao giờ làm chủ hiệu xe hàn nào cả . Có điều em cảm thấy sau nầy các xe Hàn đều lấy cảm nghĩ và design ...hơi giống xe Đức/Âu.... Không biết các bác nghĩ sao.
 
Tập Lái
11/2/22
4
0
1
32
K5 về Việt Nam không có option cần số núm xoay nên khu vực điều chỉnh điều hòa và tổng thể khoang nội thất bất tiện, rối và mất chất của K5.
Hệ thống đèn pha của K5 hiện tại chỉ là đèn Bi-Led, không tự động điều chỉnh pha-cos (M6 thế hệ 6.5 đã có rồi. M3 đã là thế hệ thứ 7 nên M6 7th chắc chắn có và nhiều công nghệ hơn).
K5 về Việt Nam không có phiên bản Adaptive Cruise Control, hỗ trợ giữ làn, v.v. (dựa vào radar dưới biển số).
Độ ồn hốc lốp của K5 không rõ đã cải thiện so với bản cũ chưa chứ chạy Camry đúng là êm hơn thật.
Vẫn giữ lại động cơ Nu 2.0 và hộp số 6 cấp trên phiên bản cũ, cái này là chán nhất -_-
Tổng kết lại:
- Ngoại thất: Đẹp, thể thao, hướng đến giới trẻ (nhưng sẽ mất đối tượng tuổi trung niên trở lên. Đối tượng có đủ tài chính cho phân khúc hạng D).
- Nội thật: Rộng rãi hàng đầu phân khúc. Tuy nhiên khu vực điều khiển rối, không thanh thoát như bản nhập.
- Nội lực: Bản Pre dùng động cơ và hộp số cũ.
- Công nghệ: Thiếu các công nghệ trong năm 2022 (đèn thông minh, ACC, v.v.).
Các nhân dự kiến K5 doanh số sẽ tốt hơn thế hệ trước nhưng chưa thế là đối trọng của Camry hay M6 được.