Chủ đề tương tự
- Tags
- ql20
Đường QL trục chính nối thẳng đến địa điểm du lịch nổi tiếng và khu vực Tây Nguyên mà chỉ có 1 làn ô tô, mật độ lưu thông là quá đông trong khi cơ sở hạ tầng không đáp ứng được thì chuyện này cũng bình thường. Chỉ trách những người vượt quá ẩu, không đảm bảo an toàn khi vượt thôi. Nói thiệt chạy đường này mà bị áp lực chỉ tiêu thời gian rồi nóng tính thì sớm muộn gì hên nhất là cũng leo lề, xui thì leo bàn ngồi thôi.
Mình đi QL14 thấy xe tải chạy chậm như rùa, ko dám lấn làn, vượt ẩu. Sao QL20 xe tải chạy còn mạnh hơn xe du lịch. Có phải xe tải Dalat đầu tư loại ngon hơn xe chạy tuyến QL14 ko nhỉ?
Không phải xe tải Dalat đầu tư ngon hơn mà do QL14 đầu tư cơ sở hạ tầng bán "bánh mì" và "tiếp thị sữa" tốt hơn còn QL20 thì rất ít, mà có cũng như không, xe khách, xe rau mua phiếu tháng rồi nên không cần dừng dọc đường mua nữa.Mình đi QL14 thấy xe tải chạy chậm như rùa, ko dám lấn làn, vượt ẩu. Sao QL20 xe tải chạy còn mạnh hơn xe du lịch. Có phải xe tải Dalat đầu tư loại ngon hơn xe chạy tuyến QL14 ko nhỉ?
Chỉnh sửa cuối:
Nghe câu “ nhịn xe rau đà lat đã lâu “ cách đây 2 3 bữa lên đà lạt đi trên đường mới thấy …. Các anh ko làm mình thất vọng
Béo bở nhể, để đội lái rau này hoành hành không ai dám làm gì.Không phải xe tải Dalat đầu tư ngon hơn mà do QL14 đầu tư cơ sở hạ tầng bán "bánh mì" và "tiếp thị sữa" tốt hơn còn QL20 thì rất ít, mà có cũng như không, xe khách, xe rau mua phiếu tháng rồi nên không cần dừng dọc đường mua nữa.
chắc có đóng hụi chết ! kakaNhưng khi có chốt cũng k thấy chốt nào "chứa chấp" mấy thành phần này?