Chủ đề tương tự
Trợ lực xe bác là trợ lực dầu thì phải?
Làm gì có ecu nào quản lý cái bơm cơ học đấy. Gara đểu.
Bác kiểm tra 2 thứ sau:
1-đứt dây curoa kéo bơm trợ lực.
2- xì chỗ nào đấy chảy hết dầu trợ lực rồi.
Làm gì có ecu nào quản lý cái bơm cơ học đấy. Gara đểu.
Bác kiểm tra 2 thứ sau:
1-đứt dây curoa kéo bơm trợ lực.
2- xì chỗ nào đấy chảy hết dầu trợ lực rồi.
chào các bác,
nhân tiện mượn thớt bác chủ,hiện xe e civic 2007 1.8AT có tiếng kêu lạch cạch to trong khoang máy, càng để lâu kêu càng to hơn. ra hãng các cụ phán bị tăng tổng, gara ngoài cũng phán vậy nhưng tuy nhiên e thay cụm tăng tổng mới mà vẫn bị kêu như thế, lốc điều hòa kiểm tra vẫn ổn, tóm lại hiện ko rõ là cái gì bị mà nó gây ra kêu to như vậy. máy thì ok vì thợ thử tháo dây curoa ra nổ máy thì im re, cứ lắp dây vào lại kêu. có bác nào đã bị chưa or chuyên môn về vấn đề này tư véo giúp e với.
kính ly rượu các bác.
nhân tiện mượn thớt bác chủ,hiện xe e civic 2007 1.8AT có tiếng kêu lạch cạch to trong khoang máy, càng để lâu kêu càng to hơn. ra hãng các cụ phán bị tăng tổng, gara ngoài cũng phán vậy nhưng tuy nhiên e thay cụm tăng tổng mới mà vẫn bị kêu như thế, lốc điều hòa kiểm tra vẫn ổn, tóm lại hiện ko rõ là cái gì bị mà nó gây ra kêu to như vậy. máy thì ok vì thợ thử tháo dây curoa ra nổ máy thì im re, cứ lắp dây vào lại kêu. có bác nào đã bị chưa or chuyên môn về vấn đề này tư véo giúp e với.
kính ly rượu các bác.
Civic 2.0 la lái điện, không trợ lực thì đa số là bị hư motor tro luc dien (giá cũng k re). Còn ECU và cảm biến moment thì khó hư hơn.
Cũng có thể lỏng giắc điện nên phải kiểm tra thật kỹ
Cũng có thể lỏng giắc điện nên phải kiểm tra thật kỹ
civic 2.0 là lái điện. Ktra kỹ giắc điện đến motor trợ lực, ECU,cam bien moment.
Thường hư hỏng xảy ra là ở motor.
Thường hư hỏng xảy ra là ở motor.