Uổng nhỉ?Em này không về Vn đâu ạ
Con Explorer giá bển # 40k, dìa VN giá 2180.
Nếu con này dìa VN giá # 2 tỏi thì OK.
Thì trường mình hiện tại mình còn nhỏ,
Nên chưa được nằm trong tầm ngắm để Atlas về ạ.
Nhưng năm nay sẽ có Tiguan Allspace về đấy ạ.
Đã có giá dự kiến và thông số kỹ thuật
Nên chưa được nằm trong tầm ngắm để Atlas về ạ.
Nhưng năm nay sẽ có Tiguan Allspace về đấy ạ.
Đã có giá dự kiến và thông số kỹ thuật
Thì trường mình hiện tại mình còn nhỏ,
Nên chưa được nằm trong tầm ngắm để Atlas về ạ.
Nhưng năm nay sẽ có Tiguan Allspace về đấy ạ.
Đã có giá dự kiến và thông số kỹ thuật
Nếu cứ suy nghĩ nó nhỏ thì nó sẽ nhỏ.
Còn muốn nó lớn cũng khung khó, chỉ cần hài hòa lợi ích các bên.
nhưng trong trường hợp này, VW suy nghĩ khác rồi.
Có khả năng lớn là người Việt vẫn sẽ suy nghĩ nhỏ và CX 5 AWD sẽ là lựa chọn tốt hơn của khá nhiều người việt hoặc là 5008 hoặc là Santa FE 2.4 AWD. Người Đức ó thể tự hào về công nghệ , về đảng cấp .... nhưng họ không thể cấm người Việt suy nghĩ và sự thực dụng và khả năng đáp ứng nhu cầu.
Mình e là Tiguan sẽ vẫn phải nằm trong một chỗ gọi là phân khúc hẹp của thị trường như Fao Vê đã chọn đối với thị trường nhỏ như VN
Hiện tại lượng xe nhập khẩu giảm sút nặng do qui định mới.
Giá xe nhập sẽ tăng do hút hàng.
Giá xe lắp ráp thừa thế giữ giá để bán.
Năm 2018 giá xe lắp ráp sẽ ko biến động gì so với cuối năm có thể tăng hơn chút với lý do là nhiều option hơn. Xe nhập khẩu sẽ khan hiếm và giá cao.
Giá xe nhập sẽ tăng do hút hàng.
Giá xe lắp ráp thừa thế giữ giá để bán.
Năm 2018 giá xe lắp ráp sẽ ko biến động gì so với cuối năm có thể tăng hơn chút với lý do là nhiều option hơn. Xe nhập khẩu sẽ khan hiếm và giá cao.
Hiện tại lượng xe nhập khẩu giảm sút nặng do qui định mới.
Giá xe nhập sẽ tăng do hút hàng.
Giá xe lắp ráp thừa thế giữ giá để bán.
Năm 2018 giá xe lắp ráp sẽ ko biến động gì so với cuối năm có thể tăng hơn chút với lý do là nhiều option hơn. Xe nhập khẩu sẽ khan hiếm và giá cao.
Ôi!
Sợ quá đi mất!