"Có thêm động cơ điện dẫn động bánh trước, sức kéo của ID.4 AWD Pro cũng được cải thiện từ 998kg lên 1225kg so với bản dẫn động cầu sau. Bù lại, tầm hoạt động của xe giảm xuống do sự gia tăng hiệu suất."...
Cái này chính xác là " Gia tăng công suất"! chứ ko phải hiệu suất Bạn ơi.
Cái này chính xác là " Gia tăng công suất"! chứ ko phải hiệu suất Bạn ơi.
Hãng này ở VN có showroom k nhỉ hay là nhập tư nhân
Xe này nhập khẩu thì giá ở VN tầm 100k usd, 2,3t thì bác còn ý định mua xe này không, hay là VF e35 giá chỉ loanh quanh 700-800tr
Mua ở đâu thì đến đó mà ăn vạ chứ pác. Pác tự nhập VF từ VN về đó chạy ah?Câu hỏi ; Nếu VF qua bắc mỹ và tây âu thì ... bảo hành vào hãng nào ? ở đâu ạ ... hay là mua chạy xong hư quăng như đồ chơi ? ở VN còn có garage (hạ tầng) ... Em đang lăn tăn chuyện nầy
Thế này, chỉ có thể 1in2 t/h:Câu hỏi ; Nếu VF qua bắc mỹ và tây âu thì ... bảo hành vào hãng nào ? ở đâu ạ ... hay là mua chạy xong hư quăng như đồ chơi ? ở VN còn có garage (hạ tầng) ... Em đang lăn tăn chuyện nầy
1. Thuê BH bên Tuesday, mặc nhiên ưu tiên BMW vì cùng Cha khác Mẹ. Nhưng EV thì Bim chưa có Csgt (nhiêu và nhiều lắm à, từ hạ tầng thiết bị đến đào tạo, quản lý) cho nên chắc thuê của Anh Musk hay Nissan, lại tốn thêm mớ tiền ( giá charge sẽ cực cao vì là BH cho đối thủ)...
2. Muối dưa ăn xổi, bán vài chiếc gọi là... chủ yếu bán Stock, lỡ có bi BH thì trả lại tiền thu lại xe vài con đã bán, bán stock đủ lời rồi.
Tính đi tính lại thấy cứ phiêu phiêu làm sao!
VW có showroom tại Việt Nam. Nó đang bán 4 con, trong đó có 2 con bán rất chạy trên thế giới là Polo và Tiguan. Em thích hãng này vì xe chạy ổn định, có chất Đức và chi phí bảo dưỡng thấp hơn bộ tam Audi, BMV và Mercedes của Đức.Hãng này ở VN có showroom k nhỉ hay là nhập tư nhân
Chỉnh sửa cuối: