Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
vnpeace nói:Volkswagen New Beetle 2012 lộ diện trên đường thử
Sau nhiều lần hâm nóng sự chú ý của những ai quan tâm, "con bọ" thế hệ mới đã rũ bỏ lớp ngụy trang, cho thấy những thay đổi về thiết kế trước khi tới tham dự triển lãm Geneva vào tháng 3.
Mẫu xe trên đường thử lần này được cho là gần với phiên bản sản xuất, hoàn thiện với mũi xe thiết kế lại, đèn pha nằm thấp hơn cùng một số đường lượn mạnh mẽ hơn so với mẫu xe hiện hành. Ngoài ra, cột C khá dầy và cửa sập cao hơn giúp hiện đại hóa thiết kế đã có tuổi.
Theo tờ Autoblog, động cơ của New Beetle thế hệ mới là loại 2,5 lít 5 xi-lanh thẳng hàng cho bản tiêu chuẩn và có thể thêm loại tăng áp turbin cho một số bản cao cấp.
Beetle bắt đầu mầm sống vào mùa hè 1933, khi Adolf Hitler triệu tập kỹ sư Ferdinand Porsche (người sáng lập hãng Porsche về sau) đến khách sạn Kaiserhof tại Berlin. Hai người bàn về việc sản xuất một mẫu xe nhỏ, 4 chỗ, động cơ bền, làm mát bằng không khí và tiêu hao nhiên liệu nhỏ hơn 6 lít/100 km. Lý do mà nhà độc tài đưa ra là hầu hết các gia đình Đức thời đó không có gara
New Beetle mới phát triển dựa trên cấu trúc của Volkswagen Golf VI.
Tính tới 2003, Beetle không hề được thiết kế lại và mẫu xe nguyên bản cuối cùng xuất xưởng mang số thứ tự 21.529.464. Nếu tính tỷ lệ xe sản xuất trên số lần thiết kế, chưa mẫu nào trong lịch sử ngành công nghiệp ôtô thế giới có thể vượt qua nó.
(VNExpress)
vnpeace nói:Volkswagen New Beetle 2012 lộ diện trên đường thử
Sau nhiều lần hâm nóng sự chú ý của những ai quan tâm, "con bọ" thế hệ mới đã rũ bỏ lớp ngụy trang, cho thấy những thay đổi về thiết kế trước khi tới tham dự triển lãm Geneva vào tháng 3.
Mẫu xe trên đường thử lần này được cho là gần với phiên bản sản xuất, hoàn thiện với mũi xe thiết kế lại, đèn pha nằm thấp hơn cùng một số đường lượn mạnh mẽ hơn so với mẫu xe hiện hành. Ngoài ra, cột C khá dầy và cửa sập cao hơn giúp hiện đại hóa thiết kế đã có tuổi.
Theo tờ Autoblog, động cơ của New Beetle thế hệ mới là loại 2,5 lít 5 xi-lanh thẳng hàng cho bản tiêu chuẩn và có thể thêm loại tăng áp turbin cho một số bản cao cấp.
Beetle bắt đầu mầm sống vào mùa hè 1933, khi Adolf Hitler triệu tập kỹ sư Ferdinand Porsche (người sáng lập hãng Porsche về sau) đến khách sạn Kaiserhof tại Berlin. Hai người bàn về việc sản xuất một mẫu xe nhỏ, 4 chỗ, động cơ bền, làm mát bằng không khí và tiêu hao nhiên liệu nhỏ hơn 6 lít/100 km. Lý do mà nhà độc tài đưa ra là hầu hết các gia đình Đức thời đó không có gara
New Beetle mới phát triển dựa trên cấu trúc của Volkswagen Golf VI.
Tính tới 2003, Beetle không hề được thiết kế lại và mẫu xe nguyên bản cuối cùng xuất xưởng mang số thứ tự 21.529.464. Nếu tính tỷ lệ xe sản xuất trên số lần thiết kế, chưa mẫu nào trong lịch sử ngành công nghiệp ôtô thế giới có thể vượt qua nó.
(VNExpress)